So sánh sản phẩm

Màu sắc tạo hưng phấn P1

Màu sắc tạo hưng phấn P1

Mỗi người mang trong mình mỗi vẻ, mỗi bản sắc riêng. Mọi thứ đều vậy, bạn yêu hay ghét màu sắc gì không đơn giản là ý thích. Mà qua đó người ta có thể nhìn nhận bạn thuộc tuýp người nào trong cuộc sống cũng như trong tình yêu, tình dục. Tác động lớn nhất đến đời sống tình cảm cắc cặp đôi là màu sơn phòng ngủ, bởi vì họ sẽ chọn màu sơn theo sở thích và màu sơn lại ảnh hưởng trực tiếp đến tâm lý, cảm giác chủ nhân.

Cụ thể một số màu sắc như sau:

Màu đỏ: Trong chuyện yêu đương “chăn gối”, người thích màu đỏ sẽ thường có xu hướng mạnh mẽ, dễ “thăng hoa” nhưng cũng rất bền bỉ, có khi đến “hàng giờ”. Người yêu màu đỏ thể hiện được sự mộng mơ trong trí tưởng tượng nên cách “yêu” của họ cũng vô cùng sinh động và mang đầy sự hưng phấn.
\
Màu xanh lá cây: Nhắc đến màu xanh lá, chúng ta lại nghĩ ngay đến sự tươi mát và trong lành. Còn với tình yêu thì nó có thể nói như một sự thanh khiết và trong sáng. Chính vì vậy trong chuyện “yêu” của họ luôn nhẹ nhàng nhưng thiếu sự cuồng nhiệt. Vậy bạn nghĩ sao khi phòng ngủ của mình được phủ màu xanh.

Màu xanh da trời: Có vẻ như sự tuyệt diệu ẩn chứa trong những người thích gam màu này. Có rất nhiều “học giả” cho rằng màu xanh lam có sự liên hệ tới mùi vị, tạo cảm giác thèm thuồng. Vì thế nên trong chuyện “yêu”, sự thèm thuồng tác động rất nhiều đến sự hưng phấn, sự tuyệt diệu, khoái cảm “yêu” của những người có sở thích với màu xanh lam.
 

Màu trắng: Ở căn phòng của những người si mê màu trắng, với họ tình dục là một thứ gì đó không tốt đẹp,  sự dung tục. Với họ, yêu đương chỉ là chuyện để duy trì nòi giống.

Koner chúc các bạn chọn được màu sơn phòng ngủ thật ý nghĩa.
 

Chia Sẻ :

Tin cùng danh mục