So sánh sản phẩm

BỘT BẢ ĐỂ TRÉT TƯỜNG LÀ GÌ? TẦM QUAN TRỌNG CỦA BỘT BẢ

BỘT BẢ ĐỂ TRÉT TƯỜNG LÀ GÌ? TẦM QUAN TRỌNG CỦA BỘT BẢ

Bột bả còn được gọi là bột trét tường là một sản phẩm góp phần làm đẹp công trình cùng như nâng cao độ thẩm mỹ cho kiến trúc cho giai đoạn thành phẩm, bột bả có chức năng làm phẳng mịn bề mặt tường và giúp tăng độ kết dính cho cho kết cấu sơn lót và sơn phủ.Sau đây Koner Paint sẽ chia sẻ chi tiết về tầm quan trọng cũng như những điều cần biết về sản phẩm (bột bả) bột trét tường này.

Bột bả là gì?

Bột bả (bột trét tường) là một loại vật liệu xây dựng dạng bột hoặc sệt có màu trắng để sử dụng trong thi công sơn tường nhằm làm bề mặt tường nhẵn mịn trước khi sơn lót hoặc sơn phủ để làm tăng độ thẩm mỹ của bề mặt tường khi hoàn thành.

 

Thành phần cấu tạo của bột bả (bột trét tường):

Chất độn: Chất độn giúp làm dày, tăng cường một số hoạt tính, tăng khả năng vững chắc của bột bả, chống bị chảy, nâng cao hiệu suất thi công.

 

Chất kết dính:

Chất kết dính làm các phần tử hạt chất độn liên kết dính chặt với nhau sau khi khô, chúng sẽ tạo ra lớp màng liên kết và trên bề mặt, là yếu tố quyết định chất lượng của lớp bột bả sau khi khô.

 

Phụ gia:

Tuy phụ gia chỉ chiếm một lượng nhỏ trong sản phẩm bột bả nhưng chúng có vai trò trọng yếu trong việc giữ nước của bột bả để hình thành màng kết dính một cách hợp lý. Giúp đẩy nhanh quá trình đông khô của bột bả, tăng thời gian sử dụng và thi công cho các công đoạn khác.

 

Công dụng của bột bả (bột trét tường):

Bột bả có tác dụng làm nhẵn mịn bề mặt tường, tăng độ bám dính kết cấu, tính thẩm mỹ, độ bền màu của sơn phủ sau khi hoàn thành. Bột trét tường còn giúp bảo vệ tường khỏi các tác nhân thiên nhiên như độ ẩm, thấm nước...cũng như giúp tiết kiệm lượng sơn phủ sau này.

 

Sự khác nhau giữa bột bả trét trong nhà và ngoài trời:

Các bức tường ngoài trời bao giờ cũng chịu sự khắc nghiệt của thời tiết lớn hơn trong nhà, ví như nhiệt độ, tia cực tím của ánh sáng mặt trời, độ ẩm... giữa các buổi trong ngày hoặc thời tiết khác nhau giữa các mùa trong năm. Ngoài ra ở môi trường ngoại thất nếu sơn phủ không có tính năng chống thấm, chống bám bẩn thì cũng bị ngoại lực từ các hạt mưa lâu dần gây ngấm nước vào bên trong bột bả. 

Ở những mùa mưa kéo dài, nhiệt độ thấp lúc này trong nhà có độ ẩm không khí cao hơn bên ngoài dễ làm bong tróc, ẩm thấp bề mặt tường. Vậy nên để giảm bớt hiện tượng này, các nhà sản xuất đã tạo ra 2 loại bột bả khác nhau, một loại dành cho nội thất và một loại dành cho ngoại thất để đáp ứng cho từng khu vực phù hợp.

 

Quý khách hàng nên chọn mua sản phẩm bột bả (bột trét tường) phù hợp cho nội thất hoặc ngoại thất để đạt được hiệu quả tối ưu nhất cho công trình và chi phí.

 

Trong quá trình thi công cũng phải đảm bảo đúng kỹ thuật để độ nhẵn mịn bề mặt tường đạt tối ưu nhất giúp nâng cao thẩm mỹ ở công đoạn sơn phủ.

Công ty cổ phần Koner Việt Nam là đơn vị sản xuất các dòng sơn nội ngoại thất cao cấp với công nghệ sản xuất tiên tiến đến từ Đức, ngoài ra chúng tôi còn sản xuất 2 dòng sản phẩm bột bả (bột trét tường) cao cấp dành cho nội thất và ngoại thất

Quý khách có thể tham khảo chi tiết thông số của sản phẩm bột bả cao cấp bằng link dưới đây

 

1.Bột bả nội thất cao cấp 40kg

http://konerpaint.com/bot-ba-noi-that-cao-cap-40-kg-1-1-1299033.html

 

2.Bột bả ngoại thất cao cấp 40kg

http://konerpaint.com/bot-ba-ngoai-that-cao-cap-40kg-1-1-1299025.html

Chia Sẻ :

Tin cùng danh mục