So sánh sản phẩm

Sản phẩm SƠN CHỐNG THẤM MÀU ĐA NĂNG KOR - 403

Sản phẩm SƠN CHỐNG THẤM MÀU ĐA NĂNG KOR - 403

Sơn chống thấm là hợp chất chống thấm đặc biệt, nó có tác dụng ngăn chặn sự thấm nước từ trên xuống, dưới lên, từ dưới lên trên xuống. Sử dụng từ trong ra ngoài đều được, cho các bề mặt nằm ngang, thẳng đứng.
Sản phẩm SƠN CHỐNG THẤM MÀU ĐA NĂNG KOR - 403 là loại sơn được cải tiến từ sơn chống thấm đa năng, có khả năng chống thấm tuyệt hảo, ngăn chặn hoàn toàn sự thẩm thấu nước làm xuống cấp công trình do sự tác động của thời tiết; sơn có màu sắc phong phú đa dạng, chống rêu mốc, có độ che phủ cao và dễ dàng sử dụng.
Xem thêm video về sản phẩm tại: https://www.youtube.com/watch?v=4kY0DaaRG2k
KOR - 403 Với những tính năng đặc biệt như:
+ Màng sơn dẻo dai bền màu, đa dạng màu sắc
+ Khả năng chống thấm nước ngược tốt
+ Độ bám dính tốt, Độ phủ cao
+ Đặc biệt là sơn có tính năng chống rêu và nấm mốc
KOR - 403 Có dung tích 17L trọng lượng 19kg và 4.5L trọng lượng 5.3kg được sản xuất và đóng gói trên dây truyền tự động hóa, nguyên liệu sản xuất được nhà máy nhập khẩu trực tiếp từ đức và các nước châu âu.
KOR – 403 sử dụng nhựa Pure Acrylic và Plyurethane (PU) làm chất tạo màng và hàm lượng lên tới 40 – 45% vì thế sơn có độ phủ từ 10-12m²/1lít/1lớp bảo vệ tường lên đến 12 năm mà chưa hãng sơn nào trên thị trường có thể đáp ứng được. Quan trọng hàm lượng VOC của sơn dưới 30 mg/l nên sản phẩm thân thiện với môi trường và an toàn cho môi trường sống của trẻ nhỏ
KOR - 403 Nằm trong danh mục sản phẩm Sơn cao cấp của Koner phù hợp các bề mặt tường đứng ngoại thất, bê tông trát vữa. Thích hợp sử dụng cho các công trình như Nhà dân, Biệt thự, Khách sạn 5 sao… và các công trình trung và cao cấp.
Với sứ mệnh Phụng sự khách hàng, Phụng sự đồng nghiệp.
Cùng với ý nghĩa của Slogan Sơn Koner Giấc Mơ Nhà Việt  KonerPaint xin được tài trợ 100% sơn cho các ngôi nhà tình nghĩa trên toàn Quốc. Rất mong quý tổ chức, cơ quan, khối đoàn thể doanh nghiệp và cá nhân chuẩn bị xây nhà tình nghĩa kết nối với chúng tôi theo số Hotline: 1900 86 91  Để Koner Paint được đồng hành cùng chương trình.
Hãy sử dụng sản phẩm Sơn Koner  ngay hôm nay để được trải nghiệm chất lượng và dịch vụ tuyệt vời của chúng tôi
Mỗi khách hàng sử dụng 1 thùng Sơn Koner là đã sơn lên 1m² cho những ngôi nhà tình nghĩa.


 

Chia Sẻ :