So sánh sản phẩm

THẠCH THẤT TRỞ THÀNH THỊ TRƯỜNG TIỀM NĂNG CỦA NGÀNH SƠN NƯỚC

THẠCH THẤT TRỞ THÀNH THỊ TRƯỜNG TIỀM NĂNG CỦA NGÀNH SƠN NƯỚC

Sau khi tỉnh Hà Tây bị giải thể, Thạch Thất được sát nhập thành 1 huyện của Hà Nội. Với sự phát triển nhanh chóng vượt bậc, Thị trường BĐS tại Thạch Thất đã có những bước nhảy vọt, rất nhiều khu đô thị mọc lên tạo cơ hội phát triển mạnh mẽ cho ngành sơn nước miền bắc nói chung và sơn koner nói riêng...
Thạch Thất là miền quê cách trung tâm thủ đô Hà Nội chừng nửa giờ chạy xe, còn lưu những địa danh rất cổ như canh nậu, dị nậu, kẻ nủa, làng vồi…mỗi tên làng gợi nhắc những nghề truyền thống lâu đời và nhiều phong tục văn hóa dân gian thuần phát. Không gian làng quê đậm nét xứ đoài được hình thành trên thềm phù sa sông tích, mang bóng dáng những cộng đồng cư dân học thành trang ấp thủa xưa…
Từ ngày 29 tháng 5 năm 2008, khi tỉnh Hà Tây bị giải thể, Thạch Thất chính thức trở thành một huyện của thủ đô Hà Nội. Sau 12 năm đẩy mạnh mục tiêu xây dựng phát triển hạ tầng, đến năm 2020, trên địa bàn huyện Thạch Thất đã và đang hình thành một số khu đô thị, khu nhà ở cao cấp như: Khu công nghệ cao Hòa Lạc, khu đô thị sinh thái Xanh Villas... chính vì vậy, Thạch thất trở thành thị trường tiềm năng của rất nhiều doanh nghiệp trong lĩnh vực xây dựng nói chung và ngành sơn nước nói riêng, trong đó có koner paint.
 
Xem thêm video tại: https://www.youtube.com/watch?v=xKLnYaOb1KI 
Cuối năm 2019, koner paint bắt đầu đưa những thùng sơn đầu tiên đến phục vụ bà con nhân dân nơi đây với mong muốn khẳng định chất lượng cũng như uy tín của cty. Cùng với sự tư vấn hỗ trợ nhiệt tình từ đội ngũ nhân viên kinh doanh, phối hợp với đại lý ở địa bàn khu vực, koner đã thành công trong bước đầu tiếp cận thị trường mới, và nhận được những phản hồi tích cực từ khách hàng.
Theo phản hồi của anh Hoàng Văn Phúc - khách hàng tại xã Tân xã, huyện Thạch Thất, Hà Nội. Anh đánh giá cao chất lượng của sơn, chính sách bảo hành của công ty cũng tốt và anh cảm thấy yên tâm. Ngoài ra, đội thợ thi công cũng rất có trách nhiệm trong công việc.
Ông Bùi Văn Dương - đại lý Tùng Dương nhận định về chất lượng sơn Koner là tốt hơn so với rất nhiều hãng sơn khác mà ông đã từng làm, về độ phủ, màu sắc, cũng như chính sách hỗ trợ đại lý của công ty rất tốt. Đặc biệt chính sách bảo hành của Koner tương đối dài nên khách hàng lẫn đại lý đều cảm thấy yên tâm khi sử dụng.
Với sứ mệnh phụng sự khách hàng, phụng sự đồng nghiệp. Chúng tôi hy vọng được tiếp tục đồng hành cùng nhiều công trình hơn nữa để góp phần tô đẹp thêm cho quê hương, đất nước.

 

Chia Sẻ :