So sánh sản phẩm

GIÚP TIẾT KIỆM GIÁ SƠN NHÀ QUA 4 MẸO SAU ĐÂY

GIÚP TIẾT KIỆM GIÁ SƠN NHÀ QUA 4 MẸO SAU ĐÂY

Theo nhiều hướng dẫn trên mạng giờ đây bạn có thể tự thiết kế màu sắc và tự sơn những bức tường trong nhà của mình, điều này trước kia tưởng chừng chỉ dành cho những người thợ sơn chuyên nghiệp nhưng giờ đây có rất nhiều trang web, những người thợ sơn lành nghề chia sẻ lại kinh nghiệm chọn màu sắc và tự sơn nhà để giúp bạn tiết kiệm chi phí thuê nhân công.

Công việc này cũng có rất nhiều thú vị, Tuy nhiên nếu sơn không đúng phương pháp, thì sai lầm của bạn sẽ gây phát sinh thêm nhiều chi phí để khắc phục hậu quả. Thế nên những lưu ý sau đây được chia sẻ lại từ những thợ sơn chuyên nghiệp sẽ giúp bạn tiết kiệm được chi phí và thời gian sơn nhà đáng kể.

 

1. Đi mượn dụng cụ sơn đã qua sử dụng

Sau khi sơn nhà thì các dụng dụng cụ như con lăn, cọ, cuộn băng dính và các vật dụng khác vẫn tái sử dụng cho lần sau được nên những người sơn nhà thường hay cất chúng đi. Nếu chúng ta chỉ tự sơn nhà một lần thì việc sắm những vật dụng trên sẽ rất tốn kém. Cách để tiết kiệm nhất là chúng ta đi mượn những vật dụng này từ hàng xóm người quen sơn nhà trước đó.

 

2. Tính toán không gian:

Việc dư thừa hoặc thiếu sơn sẽ xảy ra nếu bạn tính toán không chính xác không gian diện tích cần sơn. Sẽ rất lãng phí nếu để dư quá nhiều sơn, nếu dư thì bạn cũng phải mất công cất giữ chúng. Nên việc tính toán kỹ càng không gian nhà là rất quan trọng. Có những trang web có tính năng tính toán lượng sơn cần thiết cho một diện tích nhất định rất chính xác, bạn có thể sử dụng chúng miễn phí.

 

3. Đầu tư vào chất lượng

Bạn thường nghĩ rằng muốn tiết kiệm chi phí sơn nhà thì mua sơn có giá thành thấp là thiết thực nhất. Nhưng bạn quên rằng chất lượng mới là điều thiết yếu để giữ cho ngôi nhà khỏi bị ẩm mốc lâu dài, và lớp sơn tốt cũng giúp ngôi nhà luôn sáng bóng bền đẹp. Nhiều tính năng cao cấp như chống thấm, làm bề mặt sáng bóng, lau chùi dễ dàng...đều được tích hợp vào các loại sơn cao cấp.

Giá cho các loại sơn này thông thường là từ 400.000 - 500.000 vnd/ lít sơn cho diện tích bao phủ là 10 -15 mét vuông. Cách tiết kiệm chi phí này mang tính lâu dài, sử dụng sơn cao cấp sẽ giúp chúng ta tránh khỏi những chi phí sửa chữa về sau rất nhiều.
 

4. Sử dụng màu thông minh:

Giá một thùng sơn nhà nếu được pha sẵn màu tùy biến thông thường sẽ đắt hơn một thùng sơn màu cơ bản, nhưng bạn lại thích tạo những loại màu sắc mới mẻ cho ngôi nhà của mình vừa muốn tiết kiệm chi phí giá sơn thì tại sao bạn không thử cách tô các màu sắc khác nhau cho các mảng tường khác nhau

Bạn còn có thể tự phối các loại màu có sẵn với nhau để tạo ra một màu mới khác biệt. Không gian nhà bạn sẽ không còn nhàm chán với các bức tường cùng màu nữa.

CÔNG TY CỔ PHẦN KONER VIỆT NAM chuyên cung cấp các dòng sơn nước nội ngoại thất cao cấp, sơn chống thấm cao cấp, ... với công nghệ đột phá đến từ Đức cho chất lượng màu sắc luôn tươi mới với giá cả cạnh tranh. Ngoài ra chúng tôi còn sản xuất các sản phẩm như bột bả, sơn lót, với sơn nội ngoại thất cao cấp cho thời gian bền màu lên đến 7 năm bảo hành.

 

Chia Sẻ :

Tin cùng danh mục