So sánh sản phẩm

NHỮNG TÔNG MÀU SƠN ĐEM LẠI SẮC XUÂN QUANH NĂM CHO NHÀ BẠN

NHỮNG TÔNG MÀU SƠN ĐEM LẠI SẮC XUÂN QUANH NĂM CHO NHÀ BẠN

Trước khi sơn nhà những nhà thiết kế trang trí nội ngoại thất sẽ dựa vào vị trí địa lý và phong cách kiến trúc của ngôi nhà để lựa chọn màu sắc đẹp nhất, phù hợp nhất cho gia chủ.

Nhưng những phong cách màu sắc tiêu chuẩn sau đây sẽ giúp mang đến không khí mùa xuân quanh năm cho ngôi nhà của bạn mà không cần phải do dự lựa chọn màu.


Sau đây là 4 tông màu chủ đạo

 

1.Tông màu vàng bơ ấm áp thân thiện.

 

Thời điểm để các thành viên trong gia đình họp mặt thông thường là đầu xuân. Đầu xuân chúng ta chào đón đồng nghiệp, bạn bè đến nhà. Khi mọi người vừa bước vào cửa, sự thân thiện, gần gũi sẽ ùa về gắn kết tất cả mọi người bởi chính cái màu vàng bơ kỳ diệu này.

Vậy nên màu vàng bơ được chọn là một trong những tông màu yêu thích nhất mang phong cách mùa xuân cho nội ngoại thất. Màu vàng mang lại năng lượng tích cực cho ngôi nhà bạn, nó thể hiện sự tinh tế, tươi mới, đồng thời là biểu tượng cho sự lạc quan, vui vẻ, giàu có ấm cúng, sung túc và thịnh vượng.

 

Cần chú ý: Trong phong thủy màu vàng nhạt và màu vàng đậm quá mức được xem là màu tạo ra hung khí và những vận rủi trong gia đình bạn. Koner Paint khuyên bạn nếu muốn lựa chọn màu vàng bơ đúng chuẩn xin hãy liên hệ chuyên gia màu sắc để giúp bạn an tâm. Chúng tôi cũng là một đơn vị tư vấn thi công màu sắc chuyên nghiệp luôn chào đón bạn.

 

2. Tông màu xanh Blue nhẹ của niềm tin & hy vọng.
 

Trong thiết kế nội ngoại thất màu xanh da trời là màu chưa bao giờ bị lỗi thời. Về mặt phong thủy học và tinh thần thì màu sắc này đem lại ý nghĩa tích cực rất lớn. 

Màu sơn xanh Blue nhẹ đem đến một niềm tin và hy vọng tràn đầy. Màu xanh da trời này cũng là tượng trưng cho sự trong sáng và yên bình.

Mùa xuân là mùa tươi đẹp, bình an vì vậy màu xanh blue nhẹ này cũng nằm trong danh sách của những người yêu mùa xuân.  Dù là tông màu này có đậm hay nhạt thì ý nghĩa nó mang lại vẫn rất đặc trưng và gần tương đồng. Những người luôn biết lắng nghe và chia sẻ, tính cách nhẹ nhàng thì màu xanh blue nhạt rất phù hợp.

Tuýp người chững chạc, trầm tĩnh, an lạc lại phù hợp với màu xanh blue đậm, màu này thể hiện sự kiên định, an toàn, vững vàng và mang phong cách chuyên nghiệp cao.

 

3.Tông màu trắng tinh khôi, sự ngây thơ và chân thành.
 

Từ xưa đến nay màu trắng là màu sắc được các nhà thiết kế nội ngoại thất ưa thích hàng đầu, ngay cả gia chủ khi không có kinh nghiệm tự ý chọn màu này, nếu vô tình phối hợp với các vật trang trí có màu sắc khác phù hợp sẽ tạo nên một phong cách tinh tế, chỉnh chu riêng biệt tuyệt đẹp.

Màu này thuộc tuýp nhẹ nhàng nên được ưa chuộng khá nhiều, nó dễ phối với các màu sắc khác cho ra phong cách phù hợp với gia chủ. Phối hợp màu sắc cho tông màu sơn trắng tương đối khó, cần phải có chuyên gia nên bạn cần cân nhắc nếu tự làm, nếu phối đúng sẽ khiến bạn cứ thích ở nhà mãi, cũng như chìm đắm trong màu sắc mùa xuân quanh năm.

 

4. Tông màu xanh lá trẻ trung, tươi tắn
 

Màu xanh lá là biểu tượng cho sự sinh sôi nảy nở, đâm chồi phát lộc và đây là style màu cho những người muốn có mùa xuân quanh năm trong ngôi nhà của mình.

Cảm giác hòa mình vào thiên nhiên cũng như sự yên bình, thanh thản, sẽ đến với bạn từng phút giây khi ở trong ngôi nhà. Hơn thế nửa, diện mạo màu xanh lá của ngôi nhà còn mang lại sự sung túc an vui, trẻ trung tươi tắn giúp tinh thần luôn luôn sảng khoái cho mọi người. 

 

Lưu ý: màu xanh lá này cùng phải dùng đúng tiêu chuẩn thì mới tạo được sự hài hòa nên cần phải đo, pha trộn màu chính xác.

 

Vậy là chúng tôi vừa phân tích 4 tông màu sơn đem lại cảm giác mùa xuân quanh năm cho ngôi nhà. Chúc các bạn chọn lựa đúng tông màu thành công.

 

Nếu quý khách có nhu cầu thiết kế phối màu sắc cho ngôi nhà của mình. Thì đơn vị thi công màu sắc Koner Paint chúng tôi khẳng định là một lựa chọn tối ưu và đúng đắn của quý khách hàng.

Chia Sẻ :

Tin cùng danh mục