So sánh sản phẩm

Tổng hợp top những Câu hỏi thường gặp nhất khi sơn nhà phần 3

Tổng hợp top những Câu hỏi thường gặp nhất khi sơn nhà phần 3

Nhắc tới sơn nhà, chắc hẳn có rất nhiều người vẫn đang có nhiều thắc mắc như Sơn tường bao lâu thì khô, sơn lót bao lâu thì sơn màu, sơn tường xong bao lâu thì ở được, mùi sơn nhiều có độc hại không, tác hại của mùi sơn với bà bầu, sơn nhà gặp trời mưa phải làm sao, bả tường matit bao nhiêu lâu thì sơn được,... Trong bài viết này, Koner đã tổng hợp lại những câu hỏi của khách hàng trong quãng thời gian qua để giải đáp tất cả những câu hỏi đó
Kính chào quý khách lời đầu tiên chúc quý khách hàng yêu quý dồi dào sức khỏe, Koner rất cảm ơn quý khách trong thời gia qua đã tin tưởng sử dụng dịch vụ sơn Koner của chúng tôi. Hiện nay tiết trời chuẩn bị vào mùa đông không khí khô ráo là thời điểm lý tưởng cho mọi người sơn tường nhà, vì vậy chúng tôi đã nhận được rất nhiều các câu hỏi của quý khách hàng cụ thể như sau:
       1. Sơn tường xong bao nhiêu thời gian thì khô bề mặt ?
        2.Sơn tường xong bao lâu thì ở được?
        3.Mùi sơn nhiều có nhiều độc hại không?
        4.Hóa chất Sơn độc hại như thế nào?
        5.Sơn chống thấm xong bao nhiêu lâu thì khô hoàn toàn?
        6.Sơn lót xong thì khi nào sơn mầu được?
        7.Bả matit mất bao lâu thì bắt đầu thi công sơn được?
        8.Bề mặt Tường khô thế nào thì tiến hành sơn được?
        9.Sơn nhà gặp trời mưa phải làm sao?
        10.Tác hại của mùi sơn đối với người mẹ đang mang thai và trẻ em ra sao?

Để tiếp tục trả lời hết những câu hỏi trên chúng tôi xin đưa ra một số ý kiến cũng như thông tin như sau:

7, Tường khô thế nào thì sơn được?

Sơn chỉ là chiếc áo cho một ngôi nhà mà ngôi nhà được kết cấu từ nhiều bức tường nên có thể nói tường có tốt thì sơn mới có thể bền nên câu hỏi đặt ra là tường khô thế nào thì sơn được?
 Và câu trả lời sẽ là..,
Tất cả các bề mặt phải khô, làm sạch bụi, dầu mỡ, rêu mốc, vôi và các lớp sơn cũ(nếu là tường sơn lại), các loại rêu mốc
 Đối với sơn tường mới cần để ít nhất 21 ngày cho kết cấu xi măng được ổn định như vậy sơn sẽ có tuổi thọ lâu dài

8, Sơn nhà gặp trời mưa có sao không?

Sau khi được thi công, tất cả các sản phẩm sơn nhà đều cần có một thời gian để khô. Chính vì vậy nên với những công trình xây dựng mới hoặc đang được sơn trong mùa mưa hoặc bất chợt gặp trời mưa thì màu sơn sẽ bị rửa trôi hoặc bong tróc. Vậy làm thế nào để xử lý khi sơn nhà gặp trời mưa.
- Cần tiến hành sơn tường ngoài trời trước và tiến hành thực hiện các biện pháp che chắn để lớp sơn tường không bị tác động trong vòng 24 - 48 giờ.
- Bật quạt quay đến các bề mặt tường trong nhà để đảm bảo lưu thông không khí.
- Tiến hành sơn chống thấm cho tường trong nhà để ngăn chặn nguy cơ gây thấm dột. Cuối cùng tiến hành thi công sơn màu tường trong nhà.
- Ngoài cách xử lý trên đây thì có một số giải pháp mà bạn có thể tham khảo để công trình của mình không gặp phải mưa lớn khi đang trong quá trình thi công sơn màu:
-Lựa chọn thời điểm thích hợp để tiến hành thi công xây dựng và sơn nhà: Thời điểm thích hợp nhất để thi công xây dựng nhà và sơn nhà là khi thời tiết không bị hanh khô, độ ẩm không quá cao.
-Nếu bạn là người cẩn thận và có điều kiện thì có  thể dùng máy để đo độ ẩm của bề mặt tường để quyết định xem có nên sơn nhà trong thời điểm đó hay không

9, Tác hại của mùi sơn đối với người đang có thai và trẻ nhỏ?

Thêm một câu hỏi mà rất nhiều người đã gửi tới chúng tôi và xin được trả lời như sau:
Như câu trả lời trước đó của chúng tôi mùi sơn cũng ảnh hưởng rất lớn tới sức khoe của con người nói chung và trẻ con lẫn người đang mang thai nói riêng thì tác hại lại càng lớn do đó mọi ngườ phải hết sức cẩn thận
Với hơn 700 hãng sơn và nhiều cơ sở làm giả sơn nữa thì người tiêu dùng phải hết sức cẩn thận khi chọn hãng sơn sử dụng. Không phải tất cả loại sơn đều tốt khi bạn mua phải những hãng sơn kém chất lượng thì hàm lượng chì, thủy ngân và một số chất bảo quản khác có trong sơn rất cao sẽ gây ra tác hại rất nghiêm trọng cho sức khỏe
Khi chọn được hãng sơn rồi thì nên chọn một đại lý sơn uy tín chính hãng mua sơn. Tốt nhất là có thể hỏi các thợ thi công sơn lâu năm để hỏi xem nển dùng hãng sơn gì đừng nên tin vào các đại lý vì sẽ chẳng có ai nói sơn của mình không tốt cả.

 

Chia Sẻ :