So sánh sản phẩm

TRANG TRÍ NỘI THẤT VÀ NHỮNG ẢNH HƯỞNG VÔ HÌNH

TRANG TRÍ NỘI THẤT VÀ NHỮNG ẢNH HƯỞNG VÔ HÌNH

Ngồi trên ghế sofa xem một bộ phim có thần tượng yêu thích vừa nhâm nhi một hộp kem mát lạnh là một trong rất nhiều cách để thư giãn tinh thần tạm thời. Có nhiều người cũng không cần để tâm đến màu sắc của các bức tường trong phòng, hoặc là các vật dụng bài  trí trong phòng. Nhưng bạn biết chăng, màu sắc và cách bài trí các vật dụng bên trong căn phòng bạn ở, cùng góp phần làm tinh thần bạn thư giãn hay tạo ra áp lực vô hình trong nhiều năm mà bạn dường như không để ý. 
 

 

 

Mặt tích cực hoặc tiêu cực mà trang trí nội thất đem lại
 

Các nhà nghiên cứu cũng như nhiều nhà phong thuỷ học kết luận rằng môi trường màu sắc của căn phòng và cách bài trí vật dụng sẽ làm một người ở trong căn phòng đó nếu ở một thời gian đủ lâu thì tinh thần, cảm xúc của người đó trong cuộc sống hằng ngày sẽ bị chi phối dần dần, vô tình tác động tạo ra sự tích cực hoặc là tiêu cực về mặt tinh thần, góp phần thay đổi cảm xúc, tính cách của người đó một cách âm thầm qua nhiều năm mà họ cũng không hay biết. 

 

Trang trí nội thất và những ảnh hưởng vô hình

 

Có một câu chuyện nhỏ mà người bạn của tôi là một nhà trang trí nội ngoại thất kể lại rằng. Có cặp vợ chồng trẻ kia sau khi kết hôn mua được một căn nhà, vì thấy màu sắc căn nhà của chủ củ phối màu rất đẹp và còn rất mới nên quyết định để vậy dọn vào ở. Ban đầu hai vợ chồng còn nồng ấm trong căn nhà mới, nhưng sau một thời gian chung sống, cảm thấy áp lực cuộc sống vô hình một cách kỳ lạ, dù điều kiện kinh tế vẫn dư dả, tình cảm vợ chồng vẫn chung thuỷ. 

 

Nhưng không hiểu sao hai vợ chồng sau những buổi đi làm mệt nhoài, về nhà thì cảm thấy không muốn nói chuyện với nhau, chỉ muốn rủ đi hàng quán trò chuyện ăn uống, thấy rằng nhà chỉ là nơi nghỉ ngơi, ở nhà thì tình cảm cứ lạnh dần, anh kể thêm nhiều cặp đôi bị tình trạng tương tự nên sống chung nhiều năm mà vẫn không muốn có con. 

 

Quay trở lại câu chuyện có một ngày anh đến thăm nhà bạn anh cũng là người chồng trong câu chuyện trên. Anh nói, tôi vừa mới bước vào nhà cậu ta thì trông thấy cách phối màu và vật trang trí cửa phòng khách, phòng ngủ, nhà bếp đều trái ngược với mệnh của chủ nhà là cả hai vợ chồng đều ngược nhau. 
 

 

Mặc dù cách phối màu rất bắt mắt và hiện đại, tôi rất nhạy với màu sắc nên có cảm giác không thoải mái khi ở trong căn nhà này. Tôi kết luận rằng hèn chi, ngồi ở phòng khách thì không muốn nhìn nhau nói chuyện, cũng không muốn ngồi lâu, xuống bếp ăn cơm thì chỉ muốn ra ngoài hàng quán ăn, vào phòng ngủ thì chỉ biết có ngủ không muốn làm gì! 

 

Sau đó tôi tư vấn phối màu sơn lại nội thất căn nhà, kèm theo thay đổi vài chi tiết vật dụng trang trí.

Thế là tình hình từ đó thay đổi hoàn toàn. Hai vợ chồng bắt đầu thích ở nhà hơn, tình cảm khi ở nhà cũng mặn nồng như xưa. Hai vợ chồng cảm ơn tôi ríu rít.
 

Vì sao phải có chuyên gia phối màu

Câu chuyện trên chỉ để nói rằng. Những căn nhà phối màu nhìn đẹp và bắt mắt, có thể vì chất lượng màu sơn tốt, vì các nguyên lý thị giác, sắp xếp hợp lý, logic của nhà thiết kế..v.v.

 

Nhưng những lời khen, nhận định đó của người khác cũng chỉ là nhìn từ bên ngoài bởi những người chưa có chuyên môn sâu. Và nếu căn nhà là của bạn thì chúng ta hãy tự quyết định một cách sáng suốt để phải khỏi phải nuối tiếc những giá trị cảm xúc bị lấy đi một cách vô hình mà đáng lẽ bạn đã trao tặng cho người thân, bè bạn trong ngôi nhà thân yêu của chính mình.

 

Đơn vị tư vấn thi công màu sắc chuyên nghiệp: 
 

Nếu cần tư vấn và thi công màu sắc chuyên nghiệp, chính xác, hãy liên hệ ngay với chúng tôi. Công ty cổ phần Koner Việt Nam là đơn vị sản xuất các dòng sơn nội ngoại thất cao cấp với công nghệ sản xuất tiên tiến đến từ Đức, Chúng tôi có đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm trong việc tư vấn và thi công màu sắc, với chế độ bảo hành màu sắc lên đến 7 năm sử dụng. Đến với Koner đó là sự lựa chọn sáng suốt cũng như sự tối ưu cho ngôi nhà của bạn.

 

Chia Sẻ :

Tin cùng danh mục