So sánh sản phẩm

CÁCH PHỐI MÀU CHO MẶT TIỀN HÀI HÒA

CÁCH PHỐI MÀU CHO MẶT TIỀN HÀI HÒA

Việc phối màu sơn cho ngoại thất quyết định vẻ đẹp bên ngoài cho ngôi nhà và là sự hãnh diện về mặt tinh thần cho gia chủ. Có nhiều sự lựa chọn những tông màu để kết hợp với nhau cho ra những phong cách màu ngoại thất khác nhau. Nhưng muốn tìm ra những tông màu kết hợp thành công mang lại vẻ đẹp tinh tế và thời thượng thì phải trải qua kinh nghiệm đúc kết được từ những nhà kế ngoại thất chuyên nghiệp lâu năm chia sẻ. Sau đây Koner Paint sẽ liệt kê những cặp màu sắc đang được thi công thịnh hành ngày nay.

1. Màu xanh dương phối với màu ghi xám

Màu xám ghi là một màu sắc mát mẻ, tạo cảm giác cho người nhìn sự dễ chịu dịu nhẹ, ngoài ra màu xám ghi củng là một màu tạo sự sạch sẽ cho ngôi nhà. Chúng ta có thể tô màu cho các bức tường màu xám ghi phối với màu xanh dương cho các cửa sổ, cửa ra vào và mái ngói màu xanh tạo cảm giác căn nhà đầy sức sống.

 

2. Màu cam đất phối với màu cà phê sữa

Màu cam đất kết hợp với màu cà phê sữa tạo thành một bộ đôi màu sắc khá ấn tượng. giúp tôn lên vẻ ngoài sang trọng và toát lên sự hiện đại cho bề mặt ngôi nhà . Bộ đôi màu sắc này là xu hướng phối màu cho kiến trúc được ưa chuộng trong những năm gần đây.

3. Màu cam đất phối với màu xanh ngọc

Sắc lạnh của màu xanh ngọc kết hợp với sắc nóng màu cam đất là một bộ đôi màu phối giúp bề mặt ngôi nhà có sự sáng tạo mới lạ đem lại vẻ đẹp cuốn hút mới lạ, màu sắc sống động mà không phải bất cứ cặp màu nào cũng làm được như vậy.
 

4. Màu nâu phối với màu vàng

Màu vàng là màu mang đến sự tươi trẻ, sức sống cho căn nhà, phối hợp với màu nâu trầm tạo nên sự tinh tế, vẻ đẹp quyền quý cho ngôi nhà. Khi có ánh nắng mặt trời chiếu vào, màu vàng sẽ càng sáng lên tạo sự tươi mới trẻ trung. Những gia chủ mang mệnh thổ rất phù hợp với phong cách phối màu này.

5. Màu xanh lá phối với màu trắng

Màu xanh lá rất gần gũi với cuộc sống thiên nhiên tượng trưng cho sức sống và sinh trưởng tốt đẹp. Còn màu trắng là một màu tinh khiết tạo sự sạch sẽ, tươi mới và thuần tịnh. Hai tone màu sáng này kết hợp với nhau sẽ tạo sự thoải mái, tràn đầy sức sống cho căn nhà bạn.

6. Màu đen phối màu trắng

Màu trắng và màu đen là hai màu đối lập nhau, tương đối ít gia chủ chọn hai màu này để phối cho mặt tiền ngôi nhà vì nhiều lý do trong đó có sự cứng nhắc. Trừ những chủ nhà có cá tính nổi bật và am hiểu về nghệ thuật màu sắc. Hai màu này tạo sự sắc nét và nổi khối cho ngôi nhà, nếu gia chủ có kiến thức về trang trí hình học kiến trúc ngoại thất, thì sự phối hợp của hai màu trắng đen sẽ làm ngoại thất nhà bạn có một vẽ đẹp tinh tế thời thượng.

7. Màu trắng phối với màu xám

 Màu đen phối màu trắng là một gam màu rất khó phối nếu như bạn không có kiến thức rất dễ gây cảm giác mặt tiền khô khan, cảm giác ám ảnh, dị hợm làm mất giá trị ngôi nhà của bạn. Một sự phối hợp màu khác sẽ dễ dàng hơn nếu sở thích của bạn vẫn có phần hướng tới tông trắng đen đó là màu trắng phối với màu xám vẫn làm nổi bật hình khối của ngôi nhà vẫn mang lại vẻ đẹp tinh tế nhưng hài hòa hơn.

8. Màu hồng phấn phối với màu trắng xám

Màu hồng phấn kết hợp với màu trắng xám cho ngoại thất ngôi nhà đem lại cảm giác lãng mạn, tượng trưng cho tình yêu thương và ấm áp. Nếu biết cách phối giữa hai tông màu này một cách khéo léo, bạn sẽ thấy ngoại thất ngôi nhà toát lên một vẽ đẹp trìu mến khó tả.
Korner Paint chúc quý khách chọn bộ đôi màu phối phù hợp!

 

Chia Sẻ :

Tin cùng danh mục