So sánh sản phẩm

CẢI TẠO CĂN HỘ GẦN TRĂM TUỔI VỚI SẮC VÀNG ẤM ÁP

CẢI TẠO CĂN HỘ GẦN TRĂM TUỔI VỚI SẮC VÀNG ẤM ÁP

Màu vàng hiếm khi được dùng làm tông màu chính trong nội thất mặc dù màu này rất tươi sáng. Nhưng khi tận mắt chứng kiến sắc vàng bao trùm toàn bộ căn nhà tại Stockholm, Thụy Điển này có thể bạn sẽ thay đổi quan điểm ngay.

Trong một dự án được phát động bởi studio Lookofsky Architecture , căn nhà này đã được tu sửa vào năm 2018.

Trước đó căn nhà này được xây dựng vào năm 1920 với diện tích là 80 mét vuông.

Căn nhà sau khi tu sửa xong có màu sắc tông vàng rực rỡ làm điểm nhấn. Người sáng tạo cho căn hộ này rất tự tin khi chọn một tông màu rực rỡ, vui tươi và rất mạnh dạn cá tính. Nó được kết hợp với tông trắng xám bởi các bề mặt tường và tông vàng nâu của sàn gỗ nền nhà.

Các mô đun kết hợp rất logic, làm mở rộng không gian sống với các chức năng riêng biệt.

Tông vàng còn tô lên các bức tường ở các vị trí hợp lý làm phản chiếu trong gương vào quầy bếp tăng thêm sự trang trí mới lạ

Sắc vàng tươi được thiết kế cho ngôi nhà mang lại những cảm xúc cởi mở và thoáng nhưng không làm mất đi sự riêng tư của các căn phòng. Thực tế các nhà thiết kế đã tính toán có dụng ý khi tô sắc vàng cho các bức tường trong đó có 3 bức tường được tích hợp những tính năng riêng để phục vụ cho nhu cầu sinh hoạt gia chủ. Nhà bếp có một bức tường dài 7m làm điểm nhấn, nó có một số tính năng riêng biệt gắn kèm để phục vụ công việc bếp núc cho gia chủ. Nó cũng tạo chiều sâu cho không gian rất dễ chịu.

Ngoài ra các nhà thiết kế còn sử dụng bảng màu vật liệu để chọn lọc ra những màu nhấn nhẹ khác để căn hộ nhìn đẹp và sang hơn.

Sắc thái khác nhau trên cùng một tông màu đem lại cảm giác không chói mắt

Kệ tủ phòng tắm được thiết kế thông minh đem lại sự ngăn nắp và tinh tế

Với nhiều module kết hợp trải dài trên bức tường 7m trong sắc vàng rực rỡ tạo nên một phong cách độc lạ.

Trong phòng tắm thì có thể tìm thấy ngay một cái tủ ẩn thông minh vậy nên phòng ngủ cũng phải có một module tủ quần áo thời thượng không kém, mục đích củng đều là để lưu trữ cất đồ đạc nhưng cũng phải tinh tế. Những kết cấu hệ thống tủ thông minh này làm căn nhà rất thú vị và hiện đại. Màu vàng rực rỡ tạo nên sự rung cảm vui tươi. Căn hộ tuy có sắc vàng sặc sỡ này đối với người phương đông đây là điều cấm kị, nhưng đối với người phương Tây nó tạo nên sự lạc quan, năng động, và với cơ chế thông minh tiện nghi của ngôi nhà, tạo nên cảm giác cho gia chủ sự thích thú và không nhàm chán.

Các tông vàng của tường nhà và sàn gỗ tạo nên sự ấm áp tương phản với màu trần nhà trắng xám và xám mờ sẽ làm cân bằng màu sắc tạo sự dễ chịu cho căn phòng.

Màu vàng là màu chủ đạo cho toàn bộ căn nhà trong đó có các module trên tường củng tô màu này.

Ngoài ra chúng ta sẽ thấy màu xám, xanh oliu, xanh nhạt lại được sơn ở các bức tường phòng bếp tạo nên sự cân bằng màu sắc thông minh.

Tuy là sắc nóng làm chủ đạo ngôi nhà, nhưng căn nhà này cho tôi cảm giác rung cảm vui vẻ thoải mái, sáng sủa và thoáng mát bởi sự thông minh của phối màu tương phản.

Nhà bếp được thiết kế thông minh và có đầu tư, vì đây là điểm nhấn cho toàn bộ căn nhà này.

Nếu cần tư vấn và thi công màu sắc chuyên nghiệp, chính xác, hãy liên hệ ngay với chúng tôi. Công ty cổ phần Koner Việt Nam là đơn vị sản xuất các dòng sơn nội ngoại thất cao cấp với công nghệ sản xuất tiên tiến đến từ Đức, Chúng tôi có đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm trong việc tư vấn và thi công màu sắc, với chế độ bảo hành màu sắc lên đến 7 năm sử dụng. Đến với Koner đó là sự lựa chọn sáng suốt cũng như sự tối ưu màu sắc cho ngôi nhà của bạn.

 

Chia Sẻ :

Tin cùng danh mục