So sánh sản phẩm

PHONG CÁCH TỐI GIẢN MỚI CHO PHÒNG ĂN

PHONG CÁCH TỐI GIẢN MỚI CHO PHÒNG ĂN

Trong thiết kế trang trí nội ngoại thất có một phong cách thiết kế tên gọi là Minimalism còn gọi là (phong cách tối giản) mục đích của thiết kế Minimalism là nâng cao tính nghệ thuật của không gian sống bằng các thiết kế tinh xảo dựa trên chất liệu nội thất, vì vậy từng chi tiết và điểm nhấn trong thiết kế đều được chú trọng. 

Đặc điểm nổi bật thứ nhất là đến từ sự tối giản của  màu sắc, phong cách này lấy từ 1 - 3 màu nằm trong cùng hoặc giữa 1 - 2 tông màu để thiết kế.

Đặc điểm thứ 2 là về trang trí vật liệu, để tránh sự đơn điệu của không gian khi sử dụng những tông màu sắc đơn giản, thì các dạng vật liệu kim loại như vàng, bạc, đồng,.. góp phần tạo nên sự tinh tế và làm điểm nhấn cho các đường nét thiết kế. Vật liệu trang trí tiếp theo không thể thiếu là những mảng kính lớn, chúng sẽ phối hợp cùng những món đồ nội thất hiện đại tạo ra một không gian hài hoà, thoáng đãng, đặc biệt sẽ làm toát lên vẽ đẹp sang trọng và hiện đại bật nhất cho phong cách.

 

Sau đây Koner Paint sẽ giới thiệu 4 kiểu phòng ăn được ưa chuộng có thiết kế theo phong cách tối giản Minimalism này.
 

1. Phòng ăn hiện đại được thiết kế ngập tràn ánh sáng tự nhiên :

Ở phòng ăn này gam màu trung tính được sử dụng là màu xám, be và nâu, khi nhìn vào không gian chúng ta cũng sẽ cảm nhận được chiều sâu nhờ cách phối màu có sắc độ đậm nhạt ở các bức tường, ngoài ra nó mang lại cảm giác thông thoáng cho không gian. Căn phòng bếp này có điểm nhấn là những mảnh gỗ ốp tường kèm theo những đường cut-out tinh xảo phá cách tạo nên một không gian hiện đại sang trọng.

2.Phòng ăn lịch lãm với tone màu ghi xám và gỗ:

Minimalism là một phong cách đơn giản nhưng tinh tế vì thế chủ nhân của căn phòng ăn này đã kết hợp những đường nét kim loại tinh tế vào bộ bàn ghế làm điểm nhấn cho không gian. Màu ghi xám được tô vào tường làm tông chủ đạo cho căn phòng, phối với các mảng gỗ tối cùng tông làm toát lên vẻ đẹp sang trọng ngoài ra tạo thêm cho không gian cảm giác bí ẩn sẽ làm thu hút các ánh nhìn từ các vị khách đến thăm.

3. Phòng ăn tone pastel tươi trẻ:
Màu trắng là màu chủ đạo cho không gian phòng ăn này và màu tạo điểm nhấn là màu pastel xanh bạc hà, nhìn vào không gian phòng bếp này chúng ta cảm nhận được sự trẻ trung và tươi mát sau khi phối. Một sự tô điểm khéo léo là bình hoa nhỏ dễ thương trên bàn ăn đem lại sự nhẹ nhàng cho không gian. Với gam màu chính là trắng và màu nhấn là xanh bạc hà được phối hợp với bàn ăn có màu nâu sáng đã tạo nên một không gian thanh lịch và nhẹ nhàng đã khiến phòng ăn luôn tràn ngập sự tươi vui.

 

4. Phòng ăn sang trọng pha chút cổ điển:

Tường được tô bằng màu ghi xám làm tông màu chủ đạo mang đến sự thanh lịch và tĩnh lặng cho không gian, còn các vật dụng nội thất và đồ trang trí được phối màu sáng hơn tạo nên một sự nổi bật cho không gian, bộ bàn ghế gỗ tự nhiên với những đường nét đơn giản pha một chút cổ điển, điểm nhấn đến từ các tấm đệm lưng màu trắng của bộ ghế tạo nên phá cách đặc biệt, đèn treo hiện đại cũng là một điểm nhấn cho căn phòng. Cuối cùng là cửa sổ kính lớn giúp lấy ánh sáng tự nhiên vào căn phòng giúp không gian thoáng đãng tươi sáng và không kém phần sang trọng.

Nếu cần tư vấn và thi công màu sắc chuyên nghiệp, chính xác, hãy liên hệ ngay với chúng tôi. Công ty cổ phần Koner Việt Nam là đơn vị sản xuất các dòng sơn nội ngoại thất cao cấp với công nghệ sản xuất tiên tiến đến từ Đức, Chúng tôi có đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm trong việc tư vấn và thi công màu sắc, với chế độ bảo hành màu sắc lên đến 7 năm sử dụng. Đến với Koner đó là sự lựa chọn sáng suốt cũng như sự tối ưu màu sắc cho ngôi nhà của bạn.

Chia Sẻ :

Tin cùng danh mục