So sánh sản phẩm

NGÀY HỘI KẾT NỐI DOANH NGHIỆP BNI CÙNG KONER PAINT

NGÀY HỘI KẾT NỐI DOANH NGHIỆP BNI CÙNG KONER PAINT

NGÀY HỘI KẾT NỐI DOANH NGHIỆP BNI CÙNG KONER PAINT
 

BNI là gì?

BNI là tổ chức kết nối thương mại toàn cầu viết tắt của 3 từ Business Network International, là tổ chức duy nhất trên thế giới có thể đo lường được sự thành công bằng tổng số cơ hội kinh doanh và doanh số mà thành viên trao nhau.
Hiện nay nó đã có khoảng 120.000 thành viên tích cực (active member). BNI hoạt động dưới hình thức các chi hội (chapter). Các chi hội BNI tiến hành gặp mặt thành viên hàng tuần để trao đổi, thảo luận về kinh doanh, cũng như giới thiệu cho nhau những cơ hội kinh doanh. Thông qua đó, các doanh nghiệp có thể tăng doanh thu, cũng như mở rộng doanh thu từ các mối quan hệ của các thành viên.
Hiện nay, BNI đã có hơn 9.597 Chapters với hơn 273.000 thành viên tại hơn 79 quốc gia trên toàn cầu. Từ năm 1985 đến nay, các thành viên BNI trên toàn cầu đã trao nhau hàng chục triệu cơ hội kinh doanh. Tính đến thời điểm hiện tại, trong vòng 12 tháng thành viên BNI Toàn cầu đã trao nhau 12.2 triệu cơ hội kinh doanh (referrals) với tổng trị giá 16.9 tỉ USD.

 

Chủ tịch BNI Việt Nam là ai?

Với niềm đam mê kinh doanh, ông Hồ Quang Minh đã khởi nghiệp từ năm 14 tuổi. Đến nay, ông đã trải qua những bước thăng trầm trong sự nghiệp và tích lũy cho mình nhiều bài học kinh doanh quý báu và thực tiễn. Hành trình trải nghiệm trên thương trường giúp ông thấu hiểu được những nỗi khó khăn của các chủ doanh nghiệp ở Việt Nam (VN), Khu vực Đông Nam Á và châu Á. Từ đó, ông luôn trăn trở làm thế nào để giúp doanh nhân phát triển doanh nghiệp mạnh mẽ và bền vững trong thời đại kinh tế mở cửa và hội nhập toàn cầu.

Lễ kỉ niệm 10 năm thành lập BNI Việt Nam

Ngày 02 tháng 10 năm 2020, chủ tịch 5s chapter tại Hà Nội đã tổ chức ngày hội kết nối doanh nghiệp BNI nhân dịp kỉ niệm 10 năm thành lập BNI tại Việt Nam. Với Vai trò là nhà tài trợ, bà Nguyễn Thị Thúy – CEO công ty cổ phần Koner Việt nam đã góp mặt tại sự kiện. Chia sẻ trước toàn thể các thành viên trong BNI bà Thúy gửi lời cảm ơn đến ban giám đốc BNI đã tạo điều kiện để Koner Paint được là nhà tài trợ của chương trình, đồng thời bà cũng đã đem đến 4 cơ hội kết nối tới 4 thành viên khác.

Bà Nguyễn Thị Thúy - CEO CTCP Koner Việt Nam

 
Tại sự kiện, khu trưng bày sản phẩm sơn của Koner Paint đã thu hút được sự quan tâm của nhiều người và nhận được sự đánh giá cao từ các đối tác.
Koner paint được chuyển giao công nghệ từ Đức với dây chuyền sản xuất tự động hóa. Chất lượng sản phẩm cũng chính là tiêu chí mà ban lãnh đạo công ty đặt lên hàng đầu.
Các thành viên BNI đến xem sản phẩm trưng bày của Koner Paint
 
Hiện tại Koner Paint đã khẳng định được vị thế của mình trên thị trường Việt Nam, và nhận được  những phản hồi tích cực từ phía khách hàng sử dụng. Ban lãnh đạo công ty đang cố gắng từng ngày để Koner Paint ngày càng trở nên gần gủi với người dân hơn cùng những chương trình nhân đạo như: Đông ấm Vùng cao, tặng sơn nhà tình nghĩa...
Với ý nghĩa slogan Sơn Koner Giấc Mơ Nhà Việt, Koner Paint mong muốn được đồng hành cùng nhiều công trình hơn nữa trên toàn quốc. Hy vọng các tổ chức đoàn thể hãy kết nối với Koner thông qua hotline 1900 8691 để Koner Paint được đồng hành cùng chương trình!
 
 

Chia Sẻ :