So sánh sản phẩm

Nét đẹp văn hóa xây dựng cổng làng tại Hải Dương

Nét đẹp văn hóa xây dựng cổng làng tại Hải Dương

Hình tượng cổng làng là hình tượng của quê hương, xứ sở. Đây là điểm để phân biệt các ngôi làng. Là điểm ngăn cách nơi ở của cư dân với đồng ruộng, với bên ngoài. Mỗi cổng làng đều có một nét văn hóa riêng tuỳ theo đặc điểm của làng đó, biểu trưng cho sự uy nghi, nề nếp của mỗi làng quê. Cổng làng ra đời từ rất sớm, gắn liền với sự hình thành và phát triển của làng. Kiến trúc cổng làng xưa không cầu kỳ, phô trương mà chỉ nhằm khẳng định chỗ đứng của mình trong khoảng không gian của làng quê.
Hải Dương không chỉ được biết đến là mảnh đất địa linh nhân kiệt, mà  còn là một trong những cái nôi của nền văn hoá lâu đời, của dân tộc Việt Nam. Lịch sử hàng ngàn năm của dân tộc, đã để lại cho vùng đất này một tài sản vô giá, với hàng trăm di tích lịch sử văn hoá.
Tiếp nối truyền thống đó, ngày 19/7, tỉnh tổ chức lễ khánh thành công trình cổng làng văn hóa an bình. Do gia đình ông nguyễn văn thành quyên góp xây dựng, cùng với sự giúp đỡ của các cấp chính quyền địa phương,  và hãng sơn koner. Buổi lễ diễn ra long trọng, trước sự chứng kiến của bà con nhân dân thôn An Bình.

Lễ cắt băng khánh thành cổng làng An Bình
Chi tiết video tại:
https://www.youtube.com/watch?v=27VB2Xh_8vY
Phát biểu trong buổi lễ, ông Nguyễn Văn Thành cho biết: “Thể theo tâm nguyện của gia đình và dòng họ, gia đình chúng tôi có công đức cho làng 1 cái cổng làng với mục đích gìn giữ nét đẹp truyền thống là từ xưa đến nay mỗi làng đều phải có cổng làng. Và cũng như góp phần làm đẹp hơn cho quê hương…”. Đồng thời ông Thành cũng gửi lời cảm ơn đến các cấp chính quyền địa phương và bà con nhân dân đã giúp đỡ gia đình hoàn thành tâm nguyện. Cùng với đó là sự giúp đỡ của CTCP sơn Koner đã thiết kế và phối màu sơn cho công trình được hoàn thiện đẹp đẽ như ngày hôm nay…

Cổng làng văn hóa An Bình
Từ khi cổng làng được hoàn thành, người dân rất phấn khởi, tự hào và xem đây như bộ mặt của nhân dân trong thôn. Có thể khẳng định, việc xây dựng cổng làng đã góp phần quan trọng vào việc giữ gìn nét văn hóa đặc sắc của mỗi làng quê
Với sứ mệnh mới, koner paint rất vinh dự và tự hào khi được góp 1 phần nhỏ trong việc tô điểm thêm cho vẻ đẹp kiến trúc quê hương. hy vọng, chúng tôi sẽ tiếp tục được đồng hành cung nhiều công trình tại miền đất hứa này.
Trong thời gian tới, Koner paint tiếp đẩy mạnh hoạt động kinh doanh tại tỉnh Hải Dương. Mở rộng hệ thống phân phối và đại lý tại đại bàn và đưa cái tên Koner trở nên quên thuộc hơn với người dân.
Quý khách hàng trên địa bàn muốn sử dụng sản phẩm sơn của Koner có thể liên hệ đến đại lý gần nhất hoặc gọi về số hotline 1900 8691 để được hỗ trợ.

Chia Sẻ :

Tin cùng danh mục