So sánh sản phẩm

Ban lãnh đạo công ty cổ phần Koner Việt Nam tổ chức cuộc họp nội bộ định hướng kế hoạch giai đoạn cuối năm 2020.

Ban lãnh đạo công ty cổ phần Koner Việt Nam tổ chức cuộc họp nội bộ định hướng kế hoạch giai đoạn cuối năm 2020.

Ban lãnh đạo công ty cổ phần Koner Việt Nam tổ chức cuộc họp nội bộ định hướng kế hoạch giai đoạn cuối năm 2020.
Có thể nói, đại dịch covid đã gây ảnh hưởng rất lớn tới nhiều doanh nghiệp trên toàn thế giới. Nhiều công ty đã phải tạm ngưng hoạt động 1 thời gian, nhiều nhà hàng, quán bar phải đóng cửa. Tuy nhiên cũng có nhiều doanh nghiệp hoạt động ở 1 số lĩnh vực nhất định vẫn ít chịu ảnh hưởng. Chẳng hạn như ngành xây dựng của nước ta.
Theo chia sẻ của 1 số chủ thầu: “ các công trình xây dựng đều được rào chắn nghiêm ngặt và có lực lượng bảo vệ an ninh 24/24. Đặc biệt là các công nhân sinh hoạt ngay tại khu công trường nên khi dịch bùng phát thì họ vẫn được làm việc bình thường và nó giông như khu cách ly luôn.”

Hệ thống nhân viên kinh doanh tại các khu vực
Trước lợi thế này, công ty cổ phần Koner Việt Nam là đơn vị sản xuất sơn nước theo công nghệ Đức vẫn đứng vững và đề ra những kế hoạch phát triển thị trường và chính sách ưu đãi dành cho khách hàng. Ban lãnh đạo công ty luôn quan tâm đến tình trạng sức khỏe của các CB-NV.
Sau khi đại dịch lắng xuống, ngày 23 tháng 9 năm 2020, ban lãnh đạo công ty đã tổ chức cuộc họp nội bộ nhằm giúp đỡ các nhân viên vượt qua những khó khăn trong quá trình làm việc. Cũng như lên kế hoạch về hoạt động của công ty trong giai đoạn 3 tháng cuối năm 2020.
 
Cuộc họp diễn ra tại trụ sở chính của công ty với sự tham gia của hàng chục nhân viên từ khắp các tỉnh thành. Ban lãnh đạo đã tiếp nhận ý kiến của nhân viên và đưa ra những giải pháp cụ thể, những chỉ đạo sát sao để hỗ trợ cho nhân viên thị trường có định hướng tốt và hiệu quả trong quá trình làm việc.
Kết thúc buổi Meeting, ban lãnh đạo cũng có trao quà trung thu cho CB-NV và các khách hàng tại địa bàn khu vực trên toàn quốc.
Với sứ mệnh: “Phụng sự khách hàng phụng sự đồng nghiệp” Koner luôn hướng tới quy chuẩn chât lượng dịch vụ trước, trong và sau bán hàng. Lấy đối tác khách hàng làm trọng tâm với chính sách bán hàng ưu đãi nhất.
Qua đây, ban lãnh đạo công ty cũng gửi lời cảm ơn tới những khách hàng đã tin tưởng sử dụng sản phẩm sơn của Koner Paint. Ban lãnh đạo công ty mong muốn được đồng hành cùng nhiều công trình hơn nữa để góp phần tô đẹp thêm cho quê hương đất nước.
Sơn Koner – Giấc mơ nhà Việt
 

Chia Sẻ :