So sánh sản phẩm

Những tiêu chuẩn chọn thợ sơn nhà

Những tiêu chuẩn chọn thợ sơn nhà

Rất nhiều người khi thuê thợ sơn, nhất là những ai lần đầu làm việc này đều không tránh khỏi những sai lầm, gặp phải đơn vị không chuyên nghiệp. Để sơn lên màu đẹp, bám lâu, thợ sơn cần có tay nghề cao, biết sơn đúng cách. Đó là lý do chúng ta nên chọn những đội sơn có kinh nghiệm cho việc này. 
Thông thường để lớp sơn đạt chất lượng, không bong tróc cũng như đạt hiệu quả chống thấm tốt, người ta sẽ sơn 1 lớp lót là 2 lớp phủ. Tuy nhiên, nhiều thợ sẽ chỉ làm 1 lớp sơn rồi ép màu luôn. Chính điều đó sẽ giảm chất lượng của sơn cũng như cua cả ngôi nhà. Trường hợp này thường là đội ngũ thợ thiếu kinh nghiệm và có tính làm ẩu, muốn nhanh cho xong việc.
Tên tuổi và thương hiệu là yếu tố thứ hai mọi người cần quan tâm khi thuê thợ sơn nhà. Thử nghĩ xem, nếu như là nơi có tên tuổi, thương hiệu trong nghề thị họ có làm việc sơ sài hay không? Tất nhiên là không, đó là lí do mà chúng ta cần chọn những đơn vị như vậy, vì họ sẽ làm việc hết mình, vận dụng hết kinh nghiêm của họ để mang tới những lớp sơn đẹp, chất lượng cao. Vậy nên nhất định không được quên yếu tố này trong lúc tìm kiếm nhé.
 
Hợp đồng thuê thợ là điều luôn cần minh bạch và rõ ràng. Trước khi đặt bút xuống, hãy đọc thật kỹ, điều khoản nào chưa hợp lí hay không rõ cần được bàn luận kỹ, tránh có những hiểu lầm hay mập mờ. Rất nhiều đơn vị không chuyên nghiệp thường cố ý làm hợp đồng thiếu minh bạch để trục lợi hay miễn trừ trách nhiệm khi xảy ra sự cố hay sai sót. Do đó, bên chủ đầu tư, chủ nhà nên cân nhắc kỹ về điều này, đặc biệt là nhà có quy mô lớn thì nên có sự tham khảo ý kiến từ phía luật sư để được giải đáp mọi thắc mắc cũng như chỉ ra các điểm sai trái tại hợp đồng.

Chú ý tới giá thầu : Hiện nay có hai hình thức thuê là trọng gói và không trọn gói, giữa chúng có sự tính toàn tiền công khác nhau. Tùy vào yêu cầu, khách hàng có thể lựa chọn một trong hai và tham khảo giá thầu trên nhiều phương tiện.

Sơn nhà là một trong những công đoạn quan trọng, quyết định rất lớn tới vẻ đẹp của ngôi nhà. Đó là lí do chúng ta cần chuẩn bị tốt trên nhiều phương diện cho công đoạn trên. Mà hậu quả ở đây chính là lớp sơn không đảm bảo chất lượng, khiến chủ nhà phải tốn thêm chi phí mua vật liệu, thuê người sửa chữa,…
 

 

Chia Sẻ :

Tin cùng danh mục

Tin liên quan