So sánh sản phẩm

KINH DOANH SƠN KHÔNG CẦN MẶT BẰNG SHOWROOM

KINH DOANH SƠN KHÔNG CẦN MẶT BẰNG SHOWROOM

Hiện nay, ngành sơn nước tại nước ta đang phát triển rất mạnh. Dẫn tới nhiều khách hàng cso nhu cầu mở đại lý kinh doanh sơn nước. Tuy nhiên, không phải ai cũng có mặt bằng đẹp và thuận lợi cho việc kinh doanh. Thấu hiểu điều đó, Koner Paint đã đưa ra chính sách đại lsy không cần mặt bằng kinh doanh...
Với tiền thân là công ty chuyên cung cấp hóa chất phủ công nghiệp cùng hơn 10 năm kinh nghiệm, Koner Paint đã quyết định ký kết hợp đồng chuyển giao công nghệ sản xuất và đóng gói tự động sơn từ Germany. Bước đầu tiếp cận thị trường vô cùng khó khăn vì trong thị trường sơn nước tại Việt Nam có tới hơn 2000 hãng sơn cỏ khác nhau. Tuy nhiên, sau 2 năm chính thức phân phối csc dòng sản phẩm sơn ra thị trường, Koner Paint đã chứng minh được chất lượng của sản phẩm cũng như tạo độ tin tưởng đối với khách hàng và đại lý, NPP nhờ chính sách bảo hành từ 8 - 12 năm mà chưa hãng sơn nào đáp ứng được.
Với sứ mệnh phụng sự khách hàng, phụng sự đồng nghiệp và slogan Sơn Koner giấc mơ nhà Việt. Koner paint đã đẩy mạnh mở rộng thị trường ra các tỉnh phía bắc như Hải Dương, Thái Bình, Thái Nguyên... Trong đó thủ đô hà nội cũng không ngoại lệ.  
Xem thêm video đại lý Tùng Dương tại: 
https://youtu.be/bH7oIrnNVsY
 
Ông Bùi Văn Dương - một người có kinh nghiệm hơn 20 năm trong lĩnh vực tư vấn và thi công sơn công trình từ nhà dân cho tới biệt thự cao cấp, ông chia sẻ:
Qua sự tư vấn và giới thiệu của nhân viên kinh doanh Koner, ông Dương quyết định thử hợp tác với công ty để phát triển kinh doanh. Điều đặc biệt là ông Dương không cần phải mở đại lý showroom mặt bằng. Mà chỉ cần những tấm biển quảng cáo hiện đại và bắt mắt, ông đã trở thành đại lý chính thức của công ty. 
Sau một thời gian trực tiếp thi công sơn, Ông Dương đánh giá cao chất lượng sản phẩm của Koner và cũng đánh giá cao chính sách hỗ trợ đại lý của công ty. 
Đối với Koner Paint, Chất lượng và dịch vụ là 2 thứ chúng tôi đặt lên hàng đầu với mong muốn có thể phục vụ khách hàng một cách tốt nhất cũng như góp phần tô đẹp thêm cho các công trình , cho quê hương đất nước.

Chia Sẻ :