So sánh sản phẩm

NGÔI NHÀ 1 TỶ ĐỒNG VỚI NHỮNG ĐƯỜNG CONG ĐẸP NGÂY NGẤT

NGÔI NHÀ 1 TỶ ĐỒNG VỚI NHỮNG ĐƯỜNG CONG ĐẸP NGÂY NGẤT

Có một cặp vợ chồng trẻ đã lên kế hoạch xây dựng một ngôi nhà với tiêu chí không gian sống hiện đại nhưng phải nhẹ nhàng thân thuộc, gần gũi với thiên nhiên. Ngôi nhà sau khi hoàn thành bỗng dưng có sức cuốn hút kỳ lạ vì thiết kế độc đáo, những đường cong mềm mại thu hút mọi ánh nhìn. Sau đây chúng ta cùng tìm hiểu chi tiết hơn về ngôi nhà này qua bài viết sau.
Ngôi nhà này có tên là Kam House được đặt tên bởi kiến trúc sư Lê Thanh Bình.

Một sự kết hợp không gian hài hoà từ mọi yếu tố như hình khối, màu sắc đến chất liệu.

 

Mọi góc cạnh trong căn nhà đều thiết kế với những đường cong mềm mại rất mới lạ và đặc biệt làm thu hút mọi ánh nhìn. Sự sáng sủa thông thoáng bởi gam màu trắng, khung cửa gỗ mới lạ hoà mình vào không gian cây xanh đã làm căn nhà toát lên vẻ thanh lịch đẹp lạ thường.

 

Công trình nhà cấp 4 này thuộc sở hữu của một gia đình gồm 2 vợ chồng trẻ và 3 người con nhỏ. Gia thế của cặp vợ chồng này đều khá giả nhưng với một biến cố không mong muốn trong cuộc sống đã làm họ tay trắng, đi làm kinh tế eo hẹp, một thời gian dài họ chỉ ở nhà thuê. Qua bao nhiêu năm cần cù và nỗ lực, ngôi nhà tuyệt đẹp này là công sức lao động của họ đánh đổi nên đôi vợ chồng rất trân trọng.

 

Sân nhà phía sau

Ngoại thất căn nhà lúc còn trong quá trình xây dựng

Khu vực cổng với thiết kế lạ mắt với hàng rào trắng cùng cổng gỗ hiện đại độc lạ.

Với cá tính đặc biệt của cả hai vợ chồng, nên khi tìm kiếm và bàn luận ý tưởng thiết kế, mong muốn của cả hai là tạo nên một không gian sống tiện nghi, hiện đại, gần gũi với thiên nhiên nhiên, ánh sáng đầy đủ khiến ai cũng thích.

 

Với những tiêu chí đó, người kiến trúc sư đã làm việc với gia chủ một cách ăn ý và đã chốt được ý tưởng thiết kế cho ngôi nhà là dùng những đường cong mềm mại làm điểm nhấn chủ đạo thiết kế kiến trúc cho ngôi nhà. Kèm theo đó là những hình khối đơn giản kết hợp với những mảng tường màu trắng cùng màu tự nhiên của gỗ, đã tạo nên một phong cách bình dị mà cuốn hút.

 

Cảnh vật phía trước nhà tuy đơn giản nhưng đủ để làm cho những vị khách mê đắm với cách phối hợp mới lạ này.

Cổng gỗ với lối mở cửa xoay 90 độ hiện đại

Gốc hoa hồng tô điểm căn nhà

Những căn phòng trong nhà đều đảm bảo sự riêng tư bởi thiết kế tách biệt từng khu vực. Ánh sáng được vận dụng lấy triệt để tạo nguồn sáng ban ngày tự nhiên vào từng góc chức năng rất thông minh. Khi chúng ta ngồi ở bất cứ góc nào cũng cảm nhận được sự thay đổi ánh sáng của thời gian trong ngày. Còn khi ngồi tại bất kỳ vị trí cửa sổ nào cũng đều thấy được mảng không gian xanh tươi mát bên ngoài.

 

Với khoảng 500 mét vuông diện tích đất, đôi vợ chồng trẻ muốn xây thêm ở sau vườn một căn nhà nhỏ để nhường lại ngôi nhà hiện tại cho các con khi chúng trưởng thành hơn, nhưng đôi vợ chồng trẻ cho biết đó chỉ là dự định tương lai, còn phải phù hợp với hoàn cảnh lúc đó mà linh hoạt quyết định.

 

Khu vực phòng khách.

Một trong những căn phòng ngủ

Khu vực bếp và cũng là phòng ăn

Sự tiếp nối các khu vực trong không gian chung tạo cảm giác vui tươi, thoải mái cho các thành viên trong gia đình.

Các khu vực trong không gian chung của căn nhà được kết nối với nhau tạo cảm giác vui tươi thoải mái cho mọi người trong nhà.

 

Căn nhà Kam House được phân thành 2 gian chính: Gian có diện tích lớn nhất làm nơi sinh hoạt chung của gia đình, gian còn lại là khu vực bên cạnh làm nơi để xe và đường đi thông ra vườn phía sau.

 

3 cửa gỗ xếp cạnh nhau để làm hệ thống cửa chính. Ngoài ra còn có 2 cửa kính 2 bên để trang trí cân bằng tổng quan. Căn nhà nhìn sang trọng củng nhờ cách thiết kế hệ thống khung cửa độc đáo này, nó vừa lấy ánh sáng tự nhiên rất tốt vừa làm tôn lên vẻ đẹp bình dị nhưng vẫn rất sang trọng cho ngôi nhà.

 

Tông màu chủ đạo của ngôi nhà là màu trắng và nâu. Tông màu này rất phổ biến cho thiết kế những ngôi nhà phong cách hiện đại. Những tông màu này giúp làm nổi bật nội thất trong không gian căn phòng.

 

Cách thiết kế kết nối liền mạch này giúp tận dụng tối đa diện tích vừa tạo sự thông thoáng cho phòng khách và bếp ăn nên rất hợp lý.

Căn phòng với sắc màu mùa thu đẹp dịu dàng

Thiết kế có bệ ngồi cửa sổ mang vẽ đẹp rất hiện đại mà vừa tiện nghi khi cần tìm cảm hứng cho công việc hoặc cuộc sống.

Khu vực phòng thay đồ thanh lịch, ngăn nắp.

Khu vực phòng vệ sinh.

Ở phía sau căn nhà củng được làm hệ thống cửa giống phía trước, nhưng vật liệu có chút khác nhau là dùng kính khung gỗ. Với khu vực có khí hậu ôn hoà, ngôi nhà được xây dựng một cách thông minh và độc đáo đã đem lại cảm giác thân thiện gần gũi cho gia chủ. Ngôi nhà cấp 4 Kam House này được xem là giải pháp giúp gia đình có 3 con vẫn sống một cuộc sống hạnh phúc và tiện nghi.

 

Chia Sẻ :

Tin cùng danh mục