So sánh sản phẩm

TOP 10 MÀU SƠN NỘI THẤT ĐẸP NHẤT 2021

TOP 10 MÀU SƠN NỘI THẤT ĐẸP NHẤT 2021

Làm sao để ngôi nhà không chỉ là nơi để nghỉ ngơi, sinh hoạt mà còn là nơi để thể hiện khiếu thẩm mỹ và đẳng cấp mang đậm dấu ấn riêng của gia chủ? Màu sơn nào đang thịnh hành và là xu hướng hiện nay? Hãy cùng tham khảo TOP 10 màu sơn nội thất đẹp nhất đón đầu xu hướng 2021 được đưa ra bởi các chuyên gia hàng đầu của sơn Mykolor trong bài viết sau. 

Sơn nội thất nhà màu trắng – sắc màu thế kỷ

Màu trắng là tông màu chưa bao giờ hết hot và sơn nội thất màu trắng cũng vậy, là gam màu luôn được ưa chuộng bởi sự thuần khiết, nhẹ nhàng, dễ kết hợp với nhiều màu sắc khác giúp tạo nên sự riêng biệt cho không gian nội thất. Hơn nữa, việc sử dụng sơn nội thất màu trắng cũng giúp gia chủ dễ dàng lựa chọn, sắp xếp các đồ vật nội thất giúp không gian nhà trông rộng rãi, tổng thể thiết kế cũng trở nên nổi bật hơn. 

Sơn nội thất màu vàng kem – tông màu của hoàng gia

Màu vàng kem luôn được nhiều gia chủ lựa chọn trong trang trí nội thất bởi nó đáp ứng được các yêu cầu như ánh sáng, sang trọng và ấm cúng. Bên cạnh đó, màu vàng còn là tông màu của hoàng gia, thể hiện sự giàu có và sang trọng, phù hợp với những gia chủ yêu thích phong cách cổ điển và tân cổ điển.

Màu xanh hải quân – màu sơn nội thất đầy sự bất ngờ

Màu xanh hải quân hay còn gọi là màu xanh Navy – màu sơn nội thất đang nổi lên như một hiện tượng trang trí nội thất, đặc biệt là ở các nước phương Tây. Sơn nội thất màu xanh hải quân mang đến cảm giác lạ mắt, tối giản nhưng không kém phần hiện đại, phù hợp với những gia chủ trầm tính và yêu thích sự đơn giản trong không gian sống.

Màu xanh lá đậm – màu sơn nội thất giúp tạo nên sự khác biệt

Sơn nội thất với gam màu xanh lá đậm mang đến cảm giác yên bình như được hòa mình với thiên nhiên, phù hợp để kích thích sự sáng tạo và trí tưởng tượng trong không gian phòng. Màu sơn nội thất này phù hợp với những người yêu thích không gian xanh, tươi mát và thích trồng cây cảnh. 

Sơn nội thất màu xám trắng thể hiện sự trang nhã, tinh tế

Sơn nội thất màu xám trắng hiện đang là xu hướng mới cho những phong cách thiết kế hiện đại mang lại nét đẹp tinh tế, nhẹ nhàng nhưng không kém phần sang trọng cho ngôi nhà. Hơn nữa, màu xám trắng cũng cung cấp chiều sâu nhiều hơn so với các màu trung tính khác, là màu sơn phù hợp cho mọi không gian giúp mang lại sự rộng rãi và thoáng đãng.

Sơn nội thất màu xanh dương – sự hòa hợp với thiên nhiên

Sơn nội thất màu xanh dương vừa mang tính chất hiện đại lại có đôi chút cổ kính, vừa sang trọng nhưng vẫn giản dị, vừa đậm chất cá tính lại vừa êm dịu và nhẹ nhàng. Sơn nội thất màu xanh dương đặc biệt phù hợp với những gia chủ yêu thiên nhiên, thích sự yên bình, tinh khiết. Ngoài ra, gam màu này cũng giúp mang lại sự thoải mái, kích thích sự sáng tạo cho gia chủ.

Không gian nội thất hiện đại với màu xanh xám

Không gian nội thất màu xanh xám mang tới sự tinh tế, sang trọng, tối giản theo phong cách hiện đại. Với những gia chủ yêu thích phong cách Scandinavian tối giản thì sơn nội thất màu xanh xám chính là lựa chọn lý tưởng nhất. Hơn nữa, màu xanh xám là màu sắc hài hòa, rất dễ kết hợp với các tông màu sáng tạo nên chiều sâu cho không gian và phù hợp với mọi thiết kế.

Sơn nội thất màu cam thể hiện sự trẻ trung và cá tính

Với những gia chủ yêu thích sự nổi bật thì chắc hẳn không thể bỏ qua màu sơn nội thất màu cam thể hiện sự trẻ trung, tích cực và cá tính của gia chủ. Màu cam là gam màu của sự nhiệt huyết, sự hy vọng và mới mẻ, giúp làm tăng thêm nét độc đáo, tràn đầy sức sống trong phong cách nội thất hiện đại.

Sơn nội thất màu nâu cho không gian sang trọng và gần gũi

Một cách đưa thiên nhiên đến gần với thiết kế của ngôi nhà chính là sử dụng những màu sắc của thiên nhiên vào trong thiết kế. Nâu là màu của đất, gỗ, vỏ cây,… Sử dụng sơn nội thất màu nâu là ý tưởng dành cho những gia chủ có tính cách trầm lặng, thích sự yên bình thể hiện qua sự tối giản mà nhưng cũng rất tinh tế và sang trọng. Khi kết hợp với các tông màu tươi sáng sẽ giúp cho bố cục của không gian trở nên thêm rộng rãi, hiện đại và nổi bật hơn.

Sơn màu san hô – sự pha trộn hoàn hảo giữa sắc cam và hồng

Màu san hô được cho là một màu sắc khá kén chọn cho không gian sử dụng. Đây là gam màu rất được ưa chuộng trong những năm gần đây bởi tông màu pastel, là sự pha trộn của sắc cam và hồng, mang đến vẻ đẹp, cảm giác tươi trẻ, hiện đại cũng như ấm áp và ngọt ngào. 

Trên đây là 10 màu sơn nội thất đẹp dẫn đầu xu hướng năm 2021 giúp đáp ứng nhu cầu của hầu hết gia chủ hiện nay với mong muốn mang lại một không gian sống hoàn hảo. Tuy nhiên, bên cạnh việc lựa chọn màu sơn đẹp, gia chủ cũng cần đặc biệt quan tâm đến chất lượng sơn nội thất bởi hiện tượng tràn lan các loại sơn kém chất lượng trên thị trường hiện nay. Sơn nội thất tốt không chỉ giúp bảo vệ ngôi nhà khỏi các tác nhân gây ẩm mốc, kiềm hóa,… mà còn giúp lên màu chuẩn và chính xác cho lớp sơn hoàn thiện như màu được minh họa trên bản thiết kế.

 

Chia Sẻ :

Tin cùng danh mục