So sánh sản phẩm

NHỮNG MẪU NHÀ DƯỚI 350 TRIỆU CHO VỢ CHỒNG TRẺ

NHỮNG MẪU NHÀ DƯỚI 350 TRIỆU CHO VỢ CHỒNG TRẺ

Bạn vừa mới thành gia lập thất , Bạn có điều kiện kinh tế còn hạn chế nhưng muốn sở hữu một căn nhà mới? Đừng lo lắng, Koner Paint sẽ giới thiệu 4 mẫu nhà dưới 350 triệu cho những đôi vợ chồng trẻ, mong rằng sẽ giúp bạn phần nào trong ý tưởng chọn căn nhà phù hợp.

1.Nhà ống một tầng với gác lửng:

Mẫu nhà ống này tuy chỉ có một tầng nhưng vẫn có gác lửng bên trên sẽ giúp nâng cao diện tích sử dụng. Ở những thành phố lớn hoặc khu vực đô thị thường hạn hẹp về diện tích đất thường xây nhà theo hình chữ nhật với chiều ngang nhỏ hơn chiều dài, nên căn nhà ống kiểu này sẽ rất phù hợp cho khu đô thị. Căn nhà có phòng ngủ được bố trí ở tầng lửng, cũng là nơi thư giãn hoặc lưu trữ đồ đạc. Phần mái sẽ được làm theo kiểu mái ngói hoặc mái thái hiện đại, xinh xắn sẽ làm không gian rộng rãi hơn.

2. Nhà vườn 1 tầng:

Nếu bạn có một diện tích đất nho nhỏ ở vùng ngoại thành, hãy thử thiết kế kiểu nhà vườn 1 tầng này, bảo đảm bạn sẽ thích. Mẫu nhà dưới 350 triệu cho những đôi vợ chồng trẻ này rất gần gũi với thiên nhiên, mục đích tạo ra không gian sinh hoạt thoải mái nhất cho gia đình.

Với các mẫu nhà vườn 1 tầng này gia chủ thường cho nhà nằm ở phía sau tâm đất, hướng nhìn về phí sân thấp hơn để tạo cảm giác an toàn và cảnh quan nhìn rộng rãi hơn.

 

3. Nhà cấp 4:

Một lựa chọn khác phù hợp và tối ưu nhất đó là nhà cấp 4 dưới 350 triệu cho những đôi vợ chồng trẻ. Nghe có vẻ không sang trọng nhưng đa số những mẫu nhà cấp 4 hiện nay lại chiếm đa số số lượng được xây dựng. Nhà cấp 4 có rất nhiều loại, có thể xây kèm gác lửng, làm mái thái, mái ngói, mái xéo, mái bằng rất đa dạng và đẹp nên nó được ưa chuộng hơn các phong cách nhà khác.

 

4. Nhà 1 tầng chữ L

Nếu bạn có một mảnh đất khá rộng và muốn có một nơi sinh hoạt rộng rãi thoải mái thì các đôi vợ chồng trẻ nên tham khảo mẫu nhà này. Mẫu nhà này có số lượng phòng ngủ đa dạng tuỳ vào diện tích đất khác nhau mà có thể xây dựng từ 1 tới 3 phòng. nhưng với số tiền dưới 350 triệu bạn nên cân nhắc, xây 1 tới 2 phòng ngủ là phù hợp. Nhà chữ L cũng rất đa dạng cho thiết kế phần mái như mái bằng, mái dốc, mái lệch làm ngôi nhà hiện đại, mới lạ , phá cách.

 

Sau đây là hình ảnh những mẫu nhà khác để bạn tham khảo:

Nhà ống 1 tầng có gác lửng nhìn từ bên ngoài

Nội thất trong nhà gác lửng 1 tầng

Căn hộ có chiếc cầu thang tuy đơn giản nhưng không kém phần hiện đại

Một mẫu cầu thang khác cho căn nhà 1 tầng có gác lửng

Nội thất ấm cúng, gọn gàng và  hiện đại cho ngôi nhà cấp 4 dưới 350 triệu

Tận dụng đồ nội thất thông minh hợp lý để tiết kiệm diện tích nhà

Trên đây Koner Paint vừa gợi ý các đôi vợ chồng trẻ mới cưới nếu muốn hợp lý về ngân sách hãy chọn những mẫu nhà dưới 350 triệu cho vợ chồng trẻ phù hợp phía trên để tiết kiệm được chi phí mong muốn mà vẫn có được một căn nhà nhỏ xinh, thời thượng. 

Nếu cần tư vấn và thi công màu sắc chuyên nghiệp, chính xác, hãy liên hệ ngay với chúng tôi. Công ty cổ phần Koner Việt Nam là đơn vị sản xuất các dòng sơn nội ngoại thất cao cấp với công nghệ sản xuất tiên tiến đến từ Đức, Chúng tôi có đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm trong việc tư vấn và thi công màu sắc, với chế độ bảo hành màu sắc lên đến 7 năm sử dụng. Đến với Koner đó là sự lựa chọn sáng suốt cũng như sự tối ưu màu sắc cho ngôi nhà của bạn.

Chia Sẻ :

Tin cùng danh mục