So sánh sản phẩm

5 GIẢI PHÁP THIẾT KẾ THI CÔNG NỘI THẤT ĐẸP 2021

5 GIẢI PHÁP THIẾT KẾ THI CÔNG NỘI THẤT ĐẸP 2021

Nhà là nơi để nghỉ ngơi, sinh hoạt gia đình,...trong cuộc sống có bao vất vả khó khăn thì nhà là nơi bình yên để trở về. Vì lý do này chúng ta phải biết trân trọng ngôi nhà, nên biết bảo vệ, nâng cấp cho ngôi nhà của mình ngày càng đẹp hơn với không gian nội thất đẹp, phù hợp hơn, thoải mái hơn. Hãy đọc ngay những chia sẻ của chúng tôi để biết được các xu hướng thiết kế nội thất cho năm 2021 này.

 

1.Thiết kế nội thất sử dụng gỗ tự nhiên:

 

Gần đây các vật liệu tự nhiên như gỗ rất được ưa chuộng bởi các chuyên gia nội thất. Thử nghĩ xem trong phòng khách nhà bạn có một bộ bàn ghế bằng gỗ tự nhiên và các bức tranh có khung tranh cũng làm bằng gỗ tự nhiên, đó là điều mà ai cũng muốn sở hữu, vì không dễ mà có được. Sẽ như thế nào nếu có một bộ bàn ăn, tủ bếp,..bằng gỗ tự nhiên, bạn hãy tưởng tượng nếu cùng ngồi thưởng thức bữa ăn gia đình trong ánh đèn vàng áp áp với bộ bàn ghế này thì thật tuyệt phải không.

Tất cả những đồ nội thất gỗ luôn thời thượng, sang trọng và không bao giờ lỗi thời qua thời gian. Loại gỗ tự nhiên dùng cho các vật dụng nội thất trên nếu muốn bền bỉ và sang trọng thì chúng ta nên dùng gỗ sồi, gỗ Lim, gỗ gõ Nam Phi, gỗ óc chó…

 

2. Thiết kế và thi công nội thất theo style đơn giản:

Diện tích nhà bạn khá nhỏ nhưng bạn muốn sở hữu một không gian nội thất đẹp. Vâng, không sao! Đã có cách là chúng ta sẽ chọn cách thiết kế nội thất đơn giản một chút nhưng vẫn đạt được sự tinh tế và thời thượng.

Để có được điều này đầu tiên chúng ta chỉ chọn những món đồ nội thất thông minh hoặc đồ nội thất đa năng, hạn chế dùng đồ nội thất cổ điển và vật trang trí không cần thiết. Về màu sắc nên chọn những tông màu sáng như trắng, trắng xám, trắng kem,..

3. Xu hướng thiết kế nội thất không gian mở

Xu hướng thiết kế nội thất 2021 dần ưa chuộng phong cách thiết kế không gian mở này. Phong cách thiết kế này sẽ dùng một phòng rộng sau đó chia nhỏ ra các không gian khác nhau, thông thường 1 phòng rộng sẽ chia ra thành 1 tới 3 phòng nhỏ hơn tùy nhu cầu, các phòng được kết nối với nhau đầy đủ tiện nghi phục vụ tốt cho sinh hoạt của gia đình. Thiết kế phong cách này phù hợp với không gian nhà dạng chung cư vừa và nhỏ.

4. Xu hướng thiết kế nội thất với style trong suốt:
Có thể nói đây là xu hướng thiết kế nội thất độc đáo và mới lạ nhất hiện nay. Thiết kế theo Style này sẽ đem lại cảm giác thoải mái thoáng đãng, nhưng không kém phần sang trọng tính tế, một vẽ đẹp rất hiện đại và thời thượng.
Được trang trí bằng những chất liệu hàng đầu hiện nay như kính, nhựa trong, pha lê...vậy nên đừng ngần ngại chọn lựa loại cao cấp nhất. Một lý do quan trọng khác là vì độ bền và bảo đảm tính an toàn cho mọi người trong gia đình khi tiếp xúc với các vật liệu trong suốt này.

5. Lựa chọn tông màu tương phản và thiết kế hình khối

Những ai có tính cách mạnh mẽ, cá tính đặc biệt một chút thì có thể trải nghiệm phong cách thiết kế này. Hãy kết hợp hai tông màu, một màu sáng và một màu tối phối hợp với nhau để tạo ra sự phá cách của style tương phản. Ngoài ra các bạn cần biết kết hợp các đồ vật trang trí có hình khối để tạo nên một không gian đúng phong cách chuẩn tông màu tương phản và hình khối này.

Nếu cần tư vấn và thi công màu sắc chuyên nghiệp, chính xác, hãy liên hệ ngay với chúng tôi. Công ty cổ phần Koner Việt Nam là đơn vị sản xuất các dòng sơn nội ngoại thất cao cấp với công nghệ sản xuất tiên tiến đến từ Đức, Chúng tôi có đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm trong việc tư vấn và thi công màu sắc, với chế độ bảo hành màu sắc lên đến 7 năm sử dụng. Đến với Koner đó là sự lựa chọn sáng suốt cũng như sự tối ưu màu sắc cho ngôi nhà của bạn.

Chia Sẻ :

Tin cùng danh mục