So sánh sản phẩm

Sơn trần và sơn tường đứng có giống nhau không? Các bước sơn trần nhà?

Sơn trần và sơn tường đứng có giống nhau không? Các bước sơn trần nhà?

Sơn trần và sơn tường đứng thì kỹ thuật và các công đoạn thi công có giống nhau không? Sơn trần làm sao để đều màu và đẹp? Đó là những câu hỏi rất nhiều người thắc mắc. Vậy hãy cùng Koner giải đáp thắc mắc trong bài viết này nhé!
Từng bước quá trình sơn trần như sau:
  1. Một lượng nhỏ sơn trộn lẫn với độ nhất quán nhất định từ một kết quả có thể dẫn đến cuvette. Các con lăn chuẩn bị được làm ẩm trong hỗn hợp và sau đó, để phân bố đồng đều của các thành phần, được thực hiện trên bề mặt với nếp gấp.
  2. Lớp phủ bắt đầu từ góc xa, nằm ở phía bên trái so với cửa sổ mở. Nhẹ nhàng nhuộm trần. Sau cuộc gọi đầu tiên, chúng tôi thay đổi hướng, đồng thời theo dõi chất lượng của lớp. Một lớp được áp dụng đúng cách phải đồng đều, không có chuyển tiếp nhìn thấy được.
  3. Nếu có sơn thừa trên bề mặt, chúng có thể được loại bỏ bằng cách lăn con lăn trên bề mặt sóng của cuvette.
  4. Trước lần thứ ba, bạn có thể thay đổi phần xoay của con lăn sang con lăn mới. Điều này sẽ giúp cải thiện chất lượng của lớp.
Có thể sơn lên sơn trắng không?
Rất thường xuyên, mọi người có một câu hỏi: có thể sơn bề mặt trần nếu có một lớp sơn trắng cũ trên đó giữ được không? Lớp nhũ tương mới sẽ rơi như thế nào? Anh ta sẽ giữ trong một thời gian dài?
Nó là tốt hơn để làm sạch bề mặt từ lớp cũ,nhưng nếu nó có một mật độ nhỏ và giữ chặt đủ, và bề mặt chính nó là không có khuyết tật, sau đó trần nhà có thể được sơn mà không cần loại bỏ các lớp trước đó. Cách tiếp cận này để sơn bề mặt thậm chí sẽ tiết kiệm không chỉ tiền, mà còn là thời gian cần thiết để áp dụng lớp thứ hai của nhũ tương.
Nhưng có một số sắc thái phải được xem xét trước khi áp dụng sơn. Trên lớp cũ cho độ bám dính tốt hơn nên được áp dụng mồi.
Nó không có ý nghĩa để sơn trần trên sơn trắng cũ, nếu nó có ngay cả những đốm nhỏ của gỉ hoặc vết ố thông thường.
Nó là tốt hơn để làm sạch lớp dày của sơn trắng cũ để ngăn chặn các lớp mới của sơn rơi xuống hoặc lột.
Đề xuất hữu ích
Việc sơn trần phải mất rất nhiều thời gian, vì vậy mọi người đều muốn quá trình tự trải qua mà không tốn thêm tiền và công sức, và kết quả đã hài lòng. Nhưng đôi khi dư thừa xảy ra. Để ngăn chặn một số sai lầm, có một số khuyến nghị, sau đó bạn có thể tránh được nhiều vấn đề.
Để sơn trần nhà mà không có vết bẩn và dải xấu xí, bạn cần phải theo dõi thời gian.Nó là tốt hơn để phân bổ không quá 20 phút để vẽ bề mặt.
Sau thời gian này, nước chứa trong nhũ tương bắt đầu bay hơi nhanh chóng, và sự chuyển tiếp có thể nhìn thấy có thể hình thành ở các điểm nối của lớp khô.
Sự hiện diện của ánh sáng tốt giúp bạn có thể quan sát bề mặt được sơn ở mọi góc độ. 
Nó là cần thiết để bật ánh sáng ngay cả vào ban ngày. Vì vậy, bạn có thể kiểm soát nơi ứng dụng của sơn, mà không bị mất ngay cả một khu vực nhỏ. Đó là giá trị ghi nhớ cũng về hệ thống sưởi ấm, nó là tốt hơn để trang trải pin.
Nhưng đôi khi sơn được phân bố không đều trên bề mặt, sau đó các vùng có sắc thái khác với phần còn lại của bề mặt được hình thành. Để loại trừ lỗi như vậy, cần phải quan sát hướng khi sơn.
Không nhất thiết phải khắc phục ngay một sai lầm như vậy: nó là cần thiết để chờ đợi thời gian, để cho lớp khô. Chỉ sau đó bạn mới có thể vẽ các khu vực có vấn đề.
Tránh lặp đi lặp lại không phải lúc nào cũng có thể sửa chữa tình hình, vì vậy đôi khi bạn phải làm sạch các khu vực có vấn đề với giấy nhám. Làm mới bề mặt sẽ giúp chỉ có một lớp sơn mới. Nếu tất cả những nỗ lực là vô ích, bạn sẽ phải sơn lại trần nhà một lần nữa, và làm sạch và rửa sạch bề mặt trước khi sơn.
 
 

Chia Sẻ :