So sánh sản phẩm

Koner Paint chào đón nhà phân phối mới của hệ thống

Koner Paint chào đón nhà phân phối mới của hệ thống

KONER PAINT LÀ GÌ?

Koner paint là tên của 1 dòng sơn nước thuộc công ty Cp Koner Việt Nam sản xuất sau khi được chuyển giao công nghệ từ Đức.
CTCP Koner Việt Nam tiền thân là đơn vị hoạt động trong lĩnh vực hóa chất phủ công nghiệp, sơn trang trí, áp dụng những công nghệ nghiên cứu mới nhất. Hiện nay các sản phẩm sơn trang trí của Hãng sơn KONER được giới chuyên môn và đối tác đánh giá cao.

Sứ mệnh và tầm nhìn của công ty?

Với tinh thần PHỤNG SỰ ĐỒNG NGHIỆP là giá trị cốt lõi. Chúng tôi luôn quan niệm rằng con người là yếu tố quan trọng nhất và là chìa khóa tạo dựng nên mọi thành công.
Hiện nay, hãng sơn KONER đang thực hiện những cam kết đầu tư phát triển thị trường mạnh mẽ nhất từ trước đến nay, trọng tâm được đặt vào nâng tầm hệ thống sản xuất, nghiên cứu và phát triển sản phẩm, đầu tư Marketing thương hiệu và phát triển hệ thống Nhà phân phối rộng khắp trên cả nước. Chúng tôi hướng tới dịch vụ quy chuẩn đẳng cấp trước, trong và sau bán hàng, lấy đối tác khách hàng làm trọng tâm với chính sách bán hàng ưu đãi và tốt nhất.
 
Một trong những thị trường phát triển nhất của Koner chính là Hải Dương. Hiện tại hệ thống đã có hàng chục đại lý và nhà phân phối trên toàn địa bàn tỉnh Hải Dương. Mới đây nhất, ngày 02/12/2020, cty đã chính thức ký hợp đồng hợp tác cùng nhà phân phối Quân Dung chào đón thành viên mới trong hệ thống phân phối sơn của Koner Paint. Trong buổi lễ khai trương có sự tham gia của ông Nguyễn Huy Vũ – Giám đốc khu vực và ông Ngô Thanh Toàn – giám đốc tỉnh Hải Dương cùng CBNV của cty.
Koner tin rằng sự hợp tác này sẽ là bước đệm để Koner có thể phát triển hơn nữa trong thời gian tới!

Chia Sẻ :