So sánh sản phẩm

SƠN NỘI THẤT SIÊU TRẮNG TRẦN KOR -302

SƠN NỘI THẤT SIÊU TRẮNG TRẦN KOR -302


Để cho màng sơn trắng mịn lộng lẫy, chống nấm mốc hữu hiệu, chịu chùi rửa tối đa, chống thấm nước, dễ sử dụng đạt hiệu quả cao cho việc trang trí chúng ta cần sử dụng sơn nội thất trắng trần đồng thời có khả năng kháng kiềm, kháng nấm mốc...

Sơn nội thất là gì?

Sơn nội thất là loại sơn nước chuyên biệt có tác dụng sơn các mảng tường trong nhà và thiên nhiều về yếu tố thẩm mỹ. Sơn nội thất thường có các tính năng nổi bật như độ mịn bóng, đặc biệt là độ màu bền lâu theo thời gian.

Sơn nội thất siêu trắng trần KOR - 302
 Với những tính năng đặc biệt như:

+ Khả năng kháng kiềm cao
+ Kháng muối tốt
+ Kháng khuẩn, chống nấm mốc hiệu quả
+ Tăng độ bám dính, Độ phủ cao
+ Sơn có độ trắng tinh khiết giúp cho không gian căn phòng của bạn hài hòa ánh sáng dễ chịu và thanh bình.
KOR - 302 Có dung tích 17L, trọng lượng 24.5kg Và 4.5L, trọng lượng 6.3kg được sản xuất và đóng gói trên dây truyền tự động hóa, nguyên liệu sản xuất được nhà máy nhập khẩu trực tiếp từ đức và các nước châu âu.
KOR – 302 sử dụng nhựa styrene Acrylic làm chất tạo màng và hàm lượng lên tới 15 – 20% vì thế sơn có độ phủ từ 8-10m²/1lít/1lớp bảo vệ tường lên đến 6 năm mà chưa hãng sơn nào trên thị trường có thể đáp ứng được. Quan trọng hàm lượng VOC của sơn dưới 30 mg/l nên sản phẩm thân thiện với môi trường và an toàn cho môi trường sống của trẻ nhỏ
 
KOR - 302 Nằm trong danh mục sản phẩm Sơn cao cấp của Koner phù hợp các bề mặt trần nội thất, bê tông trát vữa, thạch cao. Thích hợp sử dụng cho các công trình như Nhà dân, Biệt thự, Khách sạn 5 sao… và các công trình trung và cao cấp.
Với sứ mệnh: "Phụng sự khách hàng, Phụng sự đồng nghiệp".
Cùng với ý nghĩa của Slogan "Sơn Koner Giấc Mơ Nhà Việt", Koner Paint xin được tài trợ 100% sơn cho các ngôi nhà tình nghĩa trên toàn Quốc.
Rất mong quý  tổ chức, cơ quan, khối đoàn thể doanh nghiệp và cá nhân chuẩn bị xây nhà tình nghĩa kết nối với chúng tôi theo số hotline: 1900 8691  Để Koner Paint được đồng hành cùng chương trình.
Mỗi khách hàng sử dụng 1 thùng Sơn Koner là đã sơn lên 1m² cho những ngôi nhà tình nghĩa.
Hãy sử dụng sản phẩm Sơn Koner ngay hôm nay để được trải nghiệm chất lượng và dịch vụ tuyệt vời của chúng tôi!

 

Chia Sẻ :