So sánh sản phẩm

Sơn nhà mệnh hỏa

Sơn nhà mệnh hỏa

Trong khái niệm phong thủy, Kim – Mộc – Thủy – Hỏa – Thổ là năm yếu tố tự nhiên tương sinh, tương khắc trong quy luật ngũ hành. Mỗi người sẽ có một mệnh riêng của mình theo quy luật của ngũ hành. Và mỗi mệnh cũng sẽ có những màu sắc tương sinh và tương khắc với mình. Với người mệnh Hỏa thì sẽ tương sinh, tương khắc với nhũng mệnh nào hay màu sắc gì?
Người có mệnh hỏa được sinh vào các năm: 1948 – 1948, 1956 – 1957, 1978 – 1979, 1986 – 1987, 1994 – 1995….

Những người mệnh hỏa thưởng biểu trưng cho hành động bộc phát và đam mê. Khi họ đã quyết định chọn làm việc gì mà không mất nhiều thời gian, bạn hành động ngay tức khắc. tuy nhiên, đôi lúc tính bộc phát, vội vàng của người mệnh hỏa thường khiến họ trở nên nóng nảy, tương tác không tốt khi làm việc nhóm. Đồng thời với người mệnh hỏa trong mọi công việc hay cuộc sống họ đều là người tích cực, mạo hiểm, can đảm, tự lập, sáng tạo, năng động, sôi nổi và luôn tràn đầy sinh lực.
Người thuộc mệnh Hỏa thường mang đến cho cuộc sống sự sôi động và hào hứng. Họ truyền cho mọi người nhiệt huyết và niềm đam mê; mọi người cũng thật sự bị thu hút bởi tính cách nổi bật của họ. Bản năng cho bạn biết cần phải làm gì; nếu không có, chính bạn sẽ tạo ra việc để làm.
Họ là một người năng động, luôn tiến lên phía trước và chỉ có thể chịu đựng tình trạng không hoạt động trong thời gian ngắn, luôn là người khởi xướng và làm cho mọi việc tiến triển trong mọi tình huống.
VẬY VỀ MÀU SẮC THÌ NGƯỜI MỆNH HỎA THUỘC NHỮNG MÀU SẮC GÌ?
Hỏa là lửa, nên những người mệnh hỏa chắc chắn sẽ có những màu chủ đạo thuộc màu đỏ. Cụ thể như Đỏ, tía, đỏ tươi, màu hồng đậm và màu cam.
 

VẬY MỆNH HỎA NÊN CHỌN SƠN NHÀ MÀU GÌ?
Ngày nay việc lựa chọn màu sắc phong thủy trở nên phổ biến hơn bao giờ hết, điều đó cũng không ngoại lệ với trường hợp lựa chọn màu sơn nhà vì màu sắc tường nhà tác động hàng ngày đến gia chủ và các thành viên khác trong gia đình. Chọn màu sơn theo phong thủy sẽ giúp tinh thần luôn sảng khoái, màu sắc hợp với bản mệnh mỗi người giúp tạo ra đột phá trong sự nghiệp và học tập.
 

Ngoài những màu thuộc mệnh Hỏa đã kể trên thì chúng ta còn có thể chọn những màu thuộc mệnh mộc vì nó tương sinh với mệnh hỏa. Mệnh mộc gồm các màu liên quan đến màu xanh lá. Như xanh đậm, xanh nhạt, xanh nõn chuối…
Ngoài ra màu tím, màu cam cũng là 2 màu tương ứng cho người hành hỏa. Màu cam mang đến sức sống tươi  vui, phấn khởi đại diện cho sự nỗ lực, sáng tạo không ngừng. Trên thực tế các nhà khoa học phong thủy đã chứng minh sử dụng các đồ vật có màu cam giúp người mệnh Hỏa tăng tư duy sáng tạo, giúp đạt hiệu quả cao hơn trong công việc. Còn màu tím thì tượng trưng cho lãng mạn, chung thủy và hòa cảm. Tuy nhiên người mệnh Mộc không nên chọn màu tím đậm bởi nó là màu buồn và tuyệt vọng.
 

Mệnh hỏa kỵ màu gì?
Màu đen, xám, xanh biển sẫm: Đây là những màu thuộc hành Thủy, do Thủy khắc Hỏa nên những màu sắc này kỵ với người mệnh Hỏa. Bởi vậy bạn không nên dùng vật phẩm, phụ kiện, quần áo có màu đen, xanh nước biển, tím xanh nếu không Thủy Hỏa giao đấu sẽ dẫn đến xung khắc, tiết chế sự may mắn, giàu sang của người hành Hỏa.
Ngoài ra những người mệnh Hỏa cũng không nên lựa chọn các màu sắc như màu vàng, nâu đất. Bởi hai màu này tương ứng với hành Thổ mà Hỏa lại dễ bị suy yếu, mất năng lượng khi sinh ra Thổ.
 

Qua bài viết trên Koner mong rằng những bạn mang mệnh thổ có thể chọn cho mình những màu sơn phù hợp nhất với bản thân và gia đình. Chúc các bạn luôn thành công và may mắn trong cuộc sống.
Tags:,

Chia Sẻ :

Tin cùng danh mục