So sánh sản phẩm

Mệnh mộc nên sơn nhà màu gì?

Mệnh mộc nên sơn nhà màu gì?

Chủ đề màu sắc trong phong thủy luôn là khái niệm chưa bao giờ hết hot. Kim – Mộc – Thủy – Hỏa – Thổ là năm yếu tố (mệnh của mỗi người) thuộc ngũ hành, chúng có mối quan hệ tương sinh, tương khắc với nhau theo quy luật của ngũ hành. Mỗi mệnh lại có những loại màu sắc đại diện cho mình. Vậy nên mỗi mệnh cũng sẽ có những loại màu sắc tương sinh tương khắc nhau. Với người mệnh Mộc thì sao, cùng Koner tìm hiểu chi tiết về người mệnh này nhé!
Trước tiên mệnh Mộc là những người thuộc các năm sinh sau:
  • 1942, 2002 — Nhâm Ngọ
  • 1959, 2019 — Kỷ Hợi
  • 1988, 1928 — Mậu Thìn
  • 1943, 2003 — Quý Mùi
  • 1972, 2032 — Nhâm Tý
  • 1989, 1929 — Kỷ Tỵ
  • 1950, 2010 — Canh Dần
  • 1973, 2033 — Quý Sửu
  • 1951, 2011 — Tân Mão
  • 1980, 2040 — Canh Thân
  • 1958, 2018 — Mậu Tuất
  • 1981, 2041 — Tân Dậu
 
Nhắc đến mộc là chúng ta hiểu ngay là gỗ, là cây cối của thiên nhiên. Nhìn chung thì những người thuộc mệnh này thường rất nhanh nhẹn, linh hoạt, họ thích ứng nhanh với môi trường mới, mềm mỏng & khéo léo trong ứng xử. Thêm nữa là tư duy mạch lạc, nhạy bén, luôn chủ động và quyết đoán trong công việc nên người mệnh này sẽ rất dễ thánh công trong mọi mặt cuộc sống nếu chăm chỉ và cố gắng.
Điểm hạn chế của mệnh này đó là cả thèm chóng chán, chất phát mộc mạc nên dễ gây mâu thuẫn và khó được lòng.
 
Phong thủy của người mệnh Mộc ? Nên xuất hành theo hướng nào để ...

MỆNH MỘC NÊN VÀ KHÔNG NÊN SỬ DỤNG NHỮNG LOẠI MÀU NHƯ THẾ NÀO?
Dựa theo quan hệ tương sinh tương khắc trong quy luật âm dương ngũ hành thì màu sắc có tắc động đến chủ sở hữu nó từ nhà cửa, xe cộ cho đến trang phục của bản thân. Vận dụng được kiến thức này vào cuộc sống sẽ giúp ích cho bạn và gia đình bạn rất nhiều.
Với mệnh Mộc, theo khái niệm phong thủy thì Thủy sinh Mộc, Mộc sinh Hỏa và Kim khắc Mộc, Mộc khắc Thổ.
 
Các loại giấy in card visit sử dụng phổ biến hiện nay - In Thiên Hằng

NÊN CHỌN GÌ?
Vậy nên khi chọn màu sắc cho bất kì vật gì, đặc biệt là màu sơn cho ngôi nhà của mệnh mộc thì nên chọn những màu sắc thuộc hành Thủy, Mộc có thể là Hỏa.
Vậy những màu sắc mà người mệnh Mộc nên chọn để sơn nhà là gì:
Màu xanh lá cây: Đây là màu đại diện của hành mộc nên chắc chắn nó sẽ tương hợp với người mệnh này, giúp cân bằng sự phát triển của cuộc sống người mệnh Mộc.

Màu đen, xanh dương là màu thuộc hành thủy tương sinh với người mệnh mộc giúp thúc đẩy sự phát triển của gia chủ mạnh mẽ hơn, thăng tiến trong công việc và thành công trong cuộc sống.
 

KHÔNG NÊN CHỌN GÌ?
Vì Kim khắc Mộc và Mộc khắc Thổ nên khi chọn màu các bạn cũng nên tránh các màu thuộc hành Kim và mộc.
Màu trắng, xám, ghi là màu thuộc hành Kim. Ba loại màu này gây tương khắc đối với gia chủ mệnh Mộc vậy nên khi người mệnh mộc lỡ chọn màu này để sơn nhà thì sẽ gặp nhiều trắc trở trong cuộc sống, gặp nhiều vấn đề về sức khỏe, cảm giác luôn khó ở và bị kìm hãm sự phát triển.
 
Top 8 màu sơn nhà đẹp nhất 2019 - Sàn Bất Động Sản Hải Dương

NÓI TÓM LẠI

Mọi vật muốn phát triển cần được hỗ trợ và nuôi dưỡng từ các nguồn khác. Do đó quan hệ tương sinh là biểu hiện quá trình thúc đẩy sự tăng trường và phát triển. Còn với mối quan hệ ngũ hành tương khắc thì mọi vật sẽ bị khắc chế, thoái hóa. Do đó, quan hệ tương khắc là để thể hiện cho sự suy vong và hủy diệt của sự vật.
 
Với những thông tin chia sẻ trên, Koner hy vọng bài viết này sẽ giúp cho các bạn mệnh Mộc có thể hiểu rõ hơn về bản chất mệnh của mình cũng như các màu sắc tương sinh tương khắc để có những lựa chọn hợp lý nhất, mang lại điều tốt đẹp cho bản thân và gia đình.
 

Chia Sẻ :

Tin cùng danh mục