So sánh sản phẩm

KIẾN TRÚC VĨ ĐẠI BURJ AL ARAB

KIẾN TRÚC VĨ ĐẠI BURJ AL ARAB

Kiến trúc vĩ đại Burj Al Arab:
Nhắc đến Dubai là chúng ta đã nghĩ đến cuộc sống xa hoa, những không gian lộng lấy tráng lệ bậc nhất thế giới. Nơi đây twf lâu đã nổi tiếng khắp thế giới với những thứ bậc nhất tạo nên đẳng cấp cảu một tiểu vương quốc thuộc các tiểu vương quốc Ả Rập thống nhất. Không chỉ sở hữu những tòa nhà chọc trời cao nhất thế giớ hay hệ thống tàu điện tử dài nhất thế giới mà ở thành phố này còn sở hữu những loại khách sạn đẳng cấp và xa xỉ bậc nhất.Trong đó nhất định phải nhắc đến Burj Al Arab, một khách sạn 7 sao đầu tiên trên thế giới. Đó không đơn giản là một khách sạn nữa nó còn có thể coi là một công trình kiến trúc mang tầm vóc vũ trụ. Đây là minh chứng cho sự sáng tạo, tài hoa cua con người và là biểu tượng của sự lộng lẫy và sang trọng bậc nhất thế giới hiếm có nơi đâu sánh kịp.
 
Vậy điều gì đã tạo nên một Burj Al Arab vang danh thế giới? Chúng ta sẽ cùng tìm hiểu ngay sau đây nhé!
 
Burj Al Arab được khởi công xây dựng từ năm 1994 đến năm 1999 thì hoàn thành với độ cao hơn 320m so với mặt đất. Nó được thiết kế mô phỏng hình một cánh buồm vươn ra Biểrn rất độc đáo và mới lạ. Để có được vị trí “đắc địa” cho khách sạn, một hòn đảo nhân tạo nhỏ cách đất liền 300m đã được ra đời.

 
Phải mất đến 3 năm, phần móng của tòa nhà mới được hoàn thiện. Kiến trúc phần trên của Burj Al Arab đã vượt xa những gì mà người ta mong đợi. Công trình đã kiến bất kì ai cũng phải chống ngợp khi chứng kiến sự lộng lẫy, sa hoa và đầy sáng tạo của công trình kiến trúc vĩ đại này.


Chi phí để tạo nên Burj Al Arab vào khoảng 1,6 tỉ USD, với 24.000m2 được lát bằng đá cẩm thạch và rất nhiều khu vực khác được lát vàng lá kara. Các khu vực dịch vụ giải trí như hồ bơi, sân tennis hay cả kể những khu ban công… tại đây đều là những kiệt tác với vô vàn cấp độ màu sắc khác nhau. Để mang lại sự tươi mới, tràn đầy sự tươi mới và sức sống cùng với đó là tô thêm vẻ lộng lẫy cho công trình thế  kỉ này.
 
 


Trên thế giới mới chỉ có tiêu chuẩn về khách sạn 5 sao, nhưng những gì mà Burj Al Arab mang lại đã làm cho thế giới kinh ngạc. Vậy nên không có gì đáng bàn cãi khi Burj Al Arab được ưu ái tặng nhận lấy danh hiệu khách sạn 7 sao.
 
 
NHỮNG CĂN PHÒNG ĐẲNG CẤP VŨ TRỤ
 
Không phải tự nhiên mà Dubai trở thành điểm đến ưa thích của hàng loạt ngôi sao và tỉ phú giàu có trên thế giới. Mặc dù một đêm nghỉ ngơi tại khách sạn này có giá lên đến 18.000 USD 1 đêm nhưng Buri Al Arab luôn trong tình trạng kín phòng.
 
Burj Al Arab có tổng là 202 phòng Duluxe Suite, thực chất mỗi phòng này là một căn hộ 2 tầng nằm rải rác khắp 26 tầng của khách sạn. Các phòng được thiết kế với những gam màu ấm áp, đầy đủ tiện nghi và vô cùng sang trọng.  Có cửa ssoor nhìn ra bờ biển Dubai tuyện đẹp, các vật dụng thì được dát vàng và đá cẩm thạch tạo nên sự quý phái mà bất kì vị khách nào cũng cảm thấy hài lòng.


Phòng Royal Suite là những căn phòng mang đến sự trải nghiệm bậc đế vương cho bất kì vị khách nào sử dụng. Những khách hàng nghỉ dưỡng tại
Royal Suite sẽ được sử dụng cả thang máy, rạp chiếu phim và nhà hàng riêng dưới biển. Đúng chất cuộc sống đế vương chưa nào!
 
 

CÁC DỊCH VỤ CÓ MỘT KHÔNG HAI
 
Dịch vụ dành cho du khách tại Burj Al Arab ở một đẳng cấp hoàn toàn vượt bậc so với bất kì khách sạn nào trên thế giới. Đặt phòng tại Burj Al Arab du khách sẽ được đưa đón bằng siêu xe Roll Royce hoặc trực thăng để trải nghiệm những cảm giác mới mẻ. Mỗi phòng sẽ có một quản gia riêng để bạn được phục vụ mọi lúc mọi nơi. Những dịch vụ chăm sóc tận nơi để du khách có thể tận hưởng đúng chất trải nghiệm du lịch nghỉ dưỡng.
 
 

THIÊN HÀ MÀU SẮC & ÁNH SÁNG
 
Nhìn từ bên ngoài thì Burj Al Arab khoác trên mình 2 gam màu chủ đạo là trắng và xanh dương nhẹ nhàng đem lại cảm giác sang trọng và tinh tế cho khách sạn. Nhưng khi vào bên trong khách sạn, du khách sẽ thực sự choáng ngợp với những màu sắc rực rỡ nhảy máu dưới vô vàn những ánh đèn ở khắp nơi.
 
 
 

Ngoài một số khu vực được dát vàng và đá cẩm thạch thì toàn bộ lối đi đều dược trải thảm và trang bị nội thất hiện đại. Những gam màu nóng lạnh hòa quyện vào nhau hết sức. Mỗi chỗ sẽ có những bài trí và thiết kế riêng để du khách có thể trải nghiệm nhiều không gian cùng lúc. Cách thiết kế mang đậm phong cách Địa Trung Hải.
 

NHÀ HÀNG SANG TRỌNG VÀ NHỮNG LOẠI THỰC PHẨM ĐẮT NHẤT THẾ GIỚI

Burj Al Arab có tất cả 8 nhà hàng và quầy bar tầm cỡ thế giới. Có nhà hàng chuyên phục vụ ăn sáng, có nơi lại chuyên về đồ ăn Địa Trung Hải hoặc Trung Đông để đáp ứng tối đa nhu cầu ẩm thực của các thượng khách. Nhà hàng Mahara của Burj Al Arab là một trong 10 nhà hàng tốt nhất thế giới đã cho thấy đẳng cấp của Burj Al Arab ít nhất cũng ở tầm vóc thế giới.
 

Qua tất cả những thông tin trên chắc các bạn cũng đã hình dung ra sự xa hoa và đẳng cấp mang tầm vóc vũ trụ của Burj Al Arab rồi chứ nhỉ. Nếu có cơ hội thì đừng bao giwof bỏ lỡ cơ hội được trải nghiệm tại một thiên hà trên trái đất này nhé.
Tags:,

Chia Sẻ :

Tin cùng danh mục