So sánh sản phẩm

GIỚI THIỆU VỀ KONER PAINT

GIỚI THIỆU
CÔNG TY CỔ PHẦN KONER VIỆT NAM
     Với sứ mệnh PHỤNG SỰ KHÁCH HÀNG, với tâm thế PHỤNG SỰ để DẪN ĐẦU, là kim chỉ nam hành động, yếu tố quyết định tất cả. Hãng Sơn KONER cam kết cùng Quý khách hàng tạo dựng niềm tin nơi người tiêu dùng bằng việc khẳng định chất lượng của thương hiệu sản phẩm sơn KONER, mỗi bước đi là một bước phát triển lớn mạnh hơn, bằng hệ thống các Nhà phân phối trên toàn quốc. Ban Lãnh đạo Công ty quyết tâm thực hiện từng bước đưa hãng sơn KONER ngày một phát triển rực rỡ, tạo nền móng cho sự phát triển mạnh mẽ hơn nữa trong tương lai.
     Sự khởi đầu cho chặng đường mới năm 2019 là bước đi mạnh mẽ của hãng sơn KONER, đón nhận sự hợp tác và chuyển giao công nghệ 4.0 từ các đối tác đến từ Châu Âu. Công ty đặt ra một kế hoạch cho sự định hướng lâu dài. Hiện nay, hãng sơn KONER đang thực hiện những cam kết đầu tư phát triển thị trường mạnh mẽ nhất từ trước đến nay, trọng tâm được đặt vào nâng tầm hệ thống sản xuất, nghiên cứu và phát triển sản phẩm, đầu tư Marketing thương hiệu và phát triển hệ thống Nhà phân phối rộng khắp trên cả nước. Chúng tôi hướng tới dịch vụ quy chuẩn đẳng cấp trước, trong và sau bán hàng, lấy đối tác khách hàng làm trọng tâm với chính sách bán hàng ưu đãi và tốt nhất.
     Chúng tôi tin rằng với sự ủng hộ tin tưởng từ Quý khách hàng sẽ là động lực vững chắc cho KONER trong thời gian tới. Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực hóa chất phủ công nghiệp, sơn trang trí, áp dụng những công nghệ nghiên cứu mới nhất. Hiện nay các sản phẩm sơn trang trí của Hãng sơn KONER được giới chuyên môn và đối tác đánh giá cao.
      Với tinh thần PHỤNG SỰ ĐỒNG NGHIỆP là giá trị cốt lõi. Chúng tôi luôn quan niệm rằng con người là yếu tố quan trọng nhất và là chìa khóa tạo dựng nên mọi thành công. Do đó, đội ngũ Ban lãnh đạo, cán bộ và công nhân viên tại KONER đều là những người có đức, có tài với trình độ chuyên môn nghiệp vụ cao, tác phong làm việc chuyên nghiệp, không ngừng phấn đấu để hoàn thiện bản thân và sự phát triển chung của Công ty.

 


Tags: